งานหยาบ! ดราม่า แจ๊กแปปโฮยืนโต๊ะ ล่าสุดสั่งปิดร้านอาหารญี่ปุ่น เปลี่ยนบาร์ใหม่

แจ็กแปปโฮ

       ข่าวสังคมออนไลน์ จากประเด็นดราม่าที่ทุกคนพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีเมื่อมีคนแชร์คลิปลงกลุ่มเป็นคลิปของ แจ็ก แปปโฮ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง กำลังเหยียบย่ำเดินบนโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ ซึ่งฝั่งหนึ่งเป็นเชฟประกอบอาหาร ส่วนอีกฝั่งมีคนนั่งรับประทานรอาหารอยู่หลายคน อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มวางอยู่เต็มโต๊ะ

   โดยต่อมา แจ็ก แปปโฮ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเหมาร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งเป็นงานเปิดตัวเพลงของ “หมอสุนิล” ดร.สุนิล พล เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทอลคลินิก มหาเศรษฐีชื่อดัง ซึ่งได้มีการเชิญชวนเหล่ายูทูปเบอร์ เน็ตไอดอล มาร่วมสังสรรค์ หลายคนก็มีการขึ้นไปเล่นบนโต๊ะอาหาร รวมถึงตัวหมอสุนิล เองเช่นกัน ส่วนตนได้ปฏิเสธไปแล้ว แต่ก็มีคนเชียร์ให้ขึ้นไปเลย เอาฮา ตนก็ทำตามที่เขาบอก

   พร้อมกันนี้ แจ็ก แปปโฮ ยังได้ย้อนถามถึงผู้ที่ออกมาโจมตีว่า เวลาที่ตนทำสิ่งดีๆ ทำไมไม่เอาไปลง ไม่เอาไปแชร์ คนที่ด่าตนเคยทำความดีบ้างไหม เคยบริจาค เคยออกไปทำอะไรให้กับสังคมหรือไม่ 

แจ็กแปปโฮเหยียบโต๊ะ

   ล่าสุด ตัวแทนของบอร์ดบริหาร ร้านอาหารดังกล่าว ได้ออกมาขอโทษพร้อมกับขอปิดร้านชั่วคราว เพื่อเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ในร้านใหม่ทั้งหมด โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “จากประเด็นดราม่าเนตไอดอลที่เป็นลูกค้าเหมาปิดร้าน แบบ Private เพื่อทำคอนเทนต์ลง Youtube จนเป็นดราม่าข่าวดังในขณะนี้ ผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ

   ขอเป็นตัวแทนในการขอโทษลูกค้าทุกคนและพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆฝ่าย และขอยืนยันว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียว

   เราเข้าใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นดี ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ที่จะปีนโต๊ะที่ใช้รับประทานอาหาร และวันนี้บอร์ดที่ประชุม ตัดสินใจลงมติเป็นเอกฉันท์ แล้วว่าจะทำการปิดร้าน เพื่อจะทำการเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ ในร้านใหม่ ทั้งหมด