ช็อก! ลูกทำคลิป OnlyFans พ่อคือลูกค้า ส่งคำขออุบาทเปย์เป็นปี! ความแตกเพราะแม่

OnlyFans

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศเดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของ คาร์ลา นางแบบสาวผู้ผลิตคอนเทนต์สยิวบน OnlyFans ออกมาแชร์ประสบการณ์หลังเพิ่งได้รู้ความจริงว่าพ่อคือลูกค้า ได้แอบติดตามและจ่ายเงินเพื่อเข้าชมเนื้อหาของเธอ แถมส่งคำขอสุดสะพรึงแบบส่วนตัวมาให้ด้วย จับได้ยังทำเป็นไม่รู้เรื่อง

คาร์ลาเผยว่า พ่อเป็นลูกค้าที่ติดตามเธอมาเป็นปีแล้ว เขาจ่ายเงินให้เธอผ่าน 2 ชื่อแอคเคานต์ที่ต่างกัน และยังเป็นลูกค้าที่ส่งคำขอแบบเป็นส่วนตัวมาถึงเธอผ่านทั้ง 2 แอคเคานต์ แต่เธอเพิ่งจะมารู้ความจริงในตอนที่เขาโทร. มาขอให้เธอ “เล่นกับตัวเอง” แลกเงิน 150 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,900 บาท

พ่อคือลูกค้า

เหตุผลที่ทำให้เธอรู้ว่าชายคนนี้คือคนใกล้ตัวสุด ๆ เนื่องจากในสายโทรศัพท์นั้น เธอได้ยินเสียงแม่ของตัวเองดังแว่วเข้ามา ขณะที่แม่กำลังคุยโทรศัพท์กับคนอื่น คาร์ลา ยังลงแคปชั่นเชิงเหน็บแนมด้วยว่า “รู้ไหมว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายที่พ่อของคุณจะซื้อคลิปโป๊ของคุณ”

ภายหลังออกมาอัปเดตด้วยว่าตัวเองจับผิดพฤติกรรมที่น่าสงสัยของพ่อได้ยังไง โดยชี้ว่าพ่อใช้ชื่อแอคเคานต์ 2 ชื่อ คือ เอนริเก้ และ มาร์คอส อย่างไรก็ตาม เขาบังเอิญโอนเงินมาให้เพื่อจ่ายเงินสำหรับคำขอส่วนตัว แต่ดันลืมสลับแอคเคานต์ เธอจึงเริ่มสงสัยในตัวลูกค้า 2 รายนี้ เมื่อคาร์ลานำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ท่าทีตอบรับจากคนเป็นแม่กลับไม่ได้เป็นไปในทิศทางที่ดีนัก ในขณะที่ฝ่ายพ่อยังแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไรตอนที่เธอไปเผชิญหน้า