เธอมาหลอกให้รัก แล้วเธอก็ไป! เสี่ยสายเปย์ ถูกสาวหลอกให้รักซ้ำซ้อน ยืมเงิน 3 ล้าน ชิ่งหาย

สายเปย์

ผู้สื่อข่าวภูมิภาครายงานเสี่ยสายเปย์โผล่แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข จ.ชลบุรีถูกสาวหลอกให้รัก อ้างจะได้รับมรดกที่ดินย่านบางแสน ก่อนหลอกยืมเงิน3ล้านบาทแล้วหนีหาย ล่าสุดยังหลงเชื่อให้เงินไปอีก 2 แสนบาท โดยนายธนากร อัครปิยโภคินอายุ53ปีแจ้งดำเนินคดีกับทาง นางสาวจุฑามาศ สีแจ้ง อายุ 37 ปี หรือ “หญิง” ในข้อหาฉ้อโกง

พร้อมนำหลักฐานที่มีการพูดกันในโลกออนไลน์ ที่มีการยืมเงินไปทำธุรกรรมรับมอบกรรมสิทธิ์ที่ดิน และยืมไปเดินเรื่องนำโฉนดไปกู้เงินกับธนาคารและจะนำเงินมาคืน รวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท อีกทั้งยังมีคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์ที่พา นางจุฑามาศ หลบหนี หลังมีการติดต่อมา ของยืมเงินอีก 2 แสนบาท หลังจากอ้างว่าจะเอาโฉนดที่ดิน เพื่อเป็นการชดใช้หนี้ แต่สุดท้ายพอได้เงินไปแล้วหนี ปิดโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้

สาวหลอก

นางสาวจุฑามาศ เข้ามาตีสนิท จนถึงขั้นคบหาเป็นแฟนกัน แต่พอ3เดือนผ่านไป ช่วงเดือนกรกฎาคม2564นางสาวจุฑามาศ มาบอกกับตนว่า ได้รับมรดกเป็นที่ดินมีมูลค่าจากทางย่า

แต่ต้องนำเงินจำนวน 3 แสน 5 หมื่นบาท ไปทำเรื่องโอน จึงให้ไป แต่พอผ่านไป 1 เดือน มาขอยืมเงินอีก 3 แสนบาท เพื่อไปเดินเรื่องกู้กับทางธนาคาร ที่อ้างว่าสามารถกู้ได้ถึง 10 ล้านบาท จึงต้องใช้เงินติดสินบนกับทางพนักงาน

หลังจากนั้นก็อ้างมาเรื่อยๆ ในการไปเอาโฉนดที่ดินไปธนาคารใหม่ เพราะธนาคารเก่ากู้ไม่ได้ จนถึงปัจจุบัน ยืมไปถึง 3 ล้านบาท แล้วเงียบหาย ที่มีการตกลงไว้จะมีการนำเงินทั้งหมด มาใช้ภายในวันที่ 10 มกราคม 2565 จนล่าสุดเช้านี้ ได้มาหลอกยืมอีก 2 แสนบาท แล้วหนี เลยรู้ว่าที่ผ่านมาถูกสาวหลอกอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด