มีความสุขมากๆนะ ซิงเกิลใหม่ฉีกสไตล์จาก บิ๊กแอส

บิ๊กแอส ฝากบอกแฟนเก่าทุกคน “มีความสุขมากๆนะ” ดึง ปู๋ Hens ฉีกสไตล์เนื้อเพลง พร้อมดัน ดีเจเผือก ขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรก

บิ๊กแอส
ข่าวเพลง ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องอวยพรกันหน่อยแต่คำว่ามีความสุขมากๆนะซิงเกิลที่2ในอัลบั้มที่ 9 จากวง BIG ASS (บิ๊กแอส)ค่ายgenie records(จีนี่ เรคคอร์ดส)เค้าหมายความอย่างนั้นจริงๆหรือเปล่างานนี้ได้ ปู๋ วง Hens มาเขียนเนื้อเพลงให้ ถือเป็นคนแรกในโลกและเพลงแรกที่ไม่ใช่พี่กบหรือทีมแมงโก้แต่งเอง แถมยังเป็นการประเดิมบทพระเอกครั้งแรกของดีเจเผือก พงศธร อีกด้วยใครจะไปฉีดวัคซีนตอนนี้ เหล่ซ้ายเหล่ขวาให้ดี ไม่แน่คุณอาจจะเจอแฟนเก่าก็เป็นได้

เจ๋ง บิ๊กแอส
เจ๋ง นักร้องนำ เล่าว่า “เพลง “มีความสุขมากๆนะ” เป็นเพลงสบายๆนะครับจะมีช่วงโซโล่ที่ดนตรีจะหนักหน่อย ตอนแรกที่ผมคิดเมโลดี้มาเพลงจะช้ากว่านี้ พอเอามาให้พี่ๆเค้าฟังก็เกิดการแจมดนตรีกันจนกลายมาเป็นทำนองนี้ ส่วนเนื้อเพลงพูดถึงการบังเอิญไปเจอคนรักเก่าก็เลยนึกถึงเรื่องเก่าๆบรรยากาศเก่าๆแต่พอเราเห็นว่าเค้ามีปัจจุบันที่ดีแล้ว มีคนดีๆดูแลเราก็ได้แต่อวยพรเค้าว่ามีความสุขมากๆนะมันจะอมยิ้มนะครับจบด้วยความแฮปปี้ ปลดปล่อย ดีใจที่เค้ามีความสุขครับเพลงนี้ได้พี่ปู๋มาแต่งให้ ผมเองติดตามผลงานพี่เค้ามาตลอดเวลาดูเครดิตท้ายเพลงจำชื่อได้เลย ปิยวัฒน์ มีเครือ พี่ปู๋อีกแล้วๆ ดีนะครับเราก็ได้ลายเซ็นใหม่ๆมาสร้างสีสันครับ พี่เค้าใช้ภาษาเพลงที่เรียบง่ายดี ตอนเข้าห้องอัดก็ปล่อยอารมณ์ตามเนื้อเพลงเลยครับยิ้มๆไม่ได้เศร้าอยากอวยพรเธอจริงๆ
ดีเจเผือก-พระเอกมิวสิควิดิโอ มีความสุขมากๆนะ
พูดถึงมิวสิกวิดิโอก็ดีใจอีกแล้วครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ชื่นชอบ อย่างพี่เผือก พงศธร จงวิลาส ผมดูพี่เค้าหลายเรื่องมากดีใจที่พี่เค้าตอบตกลงมาเล่นมิวสิกวิดิโอให้ เห็นว่าเป็นครั้งแรกของพี่เค้าด้วยเป็นเกียรติมากๆครับ แล้วพี่เค้าเล่นได้สุดยอดคือภาพลักษณ์เค้าดูตลกแต่อินเนอร์พี่เค้าเรียกน้ำตาและปนรอยยิ้มไปด้วยได้ครับ เหมาะกับบทมากๆครับ และก็ต้องขอบคุณหมอลิลลี่ แพทย์หญิงวรัญญา งานทวี ที่มาเป็นนางเอกให้และพี่เสือ ยรรยง ผู้กำกับด้วยครับ เรื่องราวก็ทัชชิ่งทันสมัยมากๆ หยิบสถานการณ์ปัจจุบันมาเลยใครจะไปคิดว่าการไปฉีดวัคซีน เราจะได้เจอใครบ้าง จะได้เจอแฟนเก่าหรือเปล่าและถ้าเจอแล้วจะทำยังไงต่อ

ฝากไปดูกันนะครับ 12 มกราคมนี้ ปล่อยให้ชมทางยูทูป genierock 18:00 น. ครับ จริงๆอยากไปเล่นให้ฟังสดๆนะแต่ตอนนี้เราคงเจอกันทางออนไลน์ไปก่อน ดูแลตัวเองดีๆนะครับ “มีความสุขมากๆนะ”

พระเอก-นางเอก MV มีความสุขมากๆนะ