สาวตกตึกทะลุหลังคารถ เหตุพลอดรักแฟนริมระเบียงดูดดื่ม

พลอดรักแฟนริมระเบียง

อาคารที่พักสูง ๆ อย่างคอนโดมิเนียม หรืออพาร์ตเม้นต์ จะออกแบบให้แต่ละห้องมีระเบียงเอาไว้เพื่อให้เจ้าของห้องสามารถใช้เป็นมุมเอนกประสงค์ทั้งการพักผ่อนตากผ้าฯลฯ อย่างไรก็ตามระเบียงมักไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับน้ำหนักมาก ๆ หรือกิจกรรมโลดโผน เพราะจะเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันอย่างเช่นกรณีนี้ที่เว็บไซต์ ข่าวต่างประเทศ udndy ได้เผยเหตุการณ์สาวตกตึกทะลุหลังคารถเหตุพลอดรักแฟนริมระเบียงอย่างดูดดื่ม

โดยตกลงมาในสภาพที่ใส่เพียงเสื้อยืดและกางเกงชั้นใน แต่นับว่าโชคดีที่ด้านล่างมีรถยนต์จอดอยู่ หญิงสาวจึงรอดตายอย่างหวุดหวิด แต่สภาพรถยนต์ที่รับตัวหญิงสาวเอาไว้ก็พังยับ

สาวตกตึก

แหล่งข่าวไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเกิดขึ้นที่ใด แต่บริเวณที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้โดยจะเห็นได้ว่ามีรถยนต์คันสีดำถูกจอดเอาไว้อยู่ก่อนแล้วเพียงไม่กี่วินาทีถัดมาปรากฏว่ามีหญิงสาวร่วงตกลงมา ทะลุหลังคาสกายไลท์ลงมายังหลังคารถโดยหญิงสาวที่ตกลงมาอยู่ในสภาพที่ใส่เพียงเสื้อยืดและกางเกงชั้นใน ดูเหมือนว่าหญิงสาวจะไม่ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรง เพราะหลังคาของรถยนต์ช่วยรองรับแรงกระแทกได้พอสมควร

พลอดรักแฟน

ขณะเดียวกันก็มีชายในสภาพที่สวมเพียงกางเกงตัวเดียวได้วิ่งมาช่วยเหลือหญิงสาวซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของฝ่ายหญิงชายหนุ่มได้รีบมาอุ้มตัวหญิงสาวลงจากรถจากนั้นจึงได้กอดเพื่อปลอบขวัญ โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ น่าจะมีสาเหตุมาจากได้พลอดรักแฟนอยู่ริมระเบียงแล้วเกิดผลัดตกลงมาจนเป็นเหตุการณ์ในครั้งนี้นั่นเอง