ไลฟ์ทำรีแพร์อวัยวะสาว จวกคลินิกความงาม เหมาะสมแล้วหรือ?

ไลฟ์ทำรีแพร์

หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและผู้บริหารแบไต๋ ได้มีการโพสต์ข่าวสังคมออนไลน์เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊กหลังไปเห็นคลิปวิดีโอจากคลินิกความงามแห่งหนึ่ง ไลฟ์ทำรีแพร์อวัยวะเพศหญิง ถามเหมาะสมแล้วหรือไม่ จวกหิวยอดวิวหิวการขาย ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงคนพากษ์ไปพร้อม ๆ กับการผ่าตัดทำรีแพร์ คาดว่าเป็นเสียงของผู้ช่วยหมอ ระบุว่า เคสนี้ยากเพราะคลอดลูกมาแล้ว จะยากกว่าคนไม่เคยคลอดลูก ใครสนใจอยากจะทำ มาเลยเพราะไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ราคาอย่างละ 15,900 บาท

โดยหนุ่ย พงศ์สุข กล่าวว่า เช้านี้ตื่นเร็วเลยตื่นมาทัศนาโซเชียล ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่จะบอกว่าเถื่อนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นไลฟ์คลินิกเสริมความงามโชว์สด ๆ การทำรีแพร์ ยกระดับกระชับจิ๊มิ ซึ่งเชื่อว่าคนไข้น่าจะยินยอมกันมาแล้ว เป็นการถ่ายที่ไม่เห็นหน้า แต่ถ่ายให้เห็นตั้งแต่สะโพกลงมา ขาพาดขาหยั่ง

ทำรีแพร์

เห็นแพทย์ผู้ประกอบโรคศิลป์ และใช้มุมกล้องที่ถ่ายไปไม่เห็นจุดเกิดเหตุ (โล่งอก !) แต่เห็นหมดว่าหยอดยาอะไรลงไป ผ่าตัดยังไง ยัดอะไรเข้าไปบ้าง เชิงกรานกระตุกตุ้บ ๆ ที่ Weird หนักเลยคือ “มีโฆษกพากย์ประกอบ” ประกาศโปรโมชันอย่างชัดเจน ใครอยากทำบ้างให้รีบมา… ไม่ใช่มาพากย์ภายหลัง แต่ยืนพากย์อยู่ในห้องผ่าตัดนั้น คล้ายแข่งเรือยาวที่ถ่ายทอดผ่านไทยพีบีเอสเมื่อวาน

ดูแล้วก็ต้องร้องว่า #บ้าชิบห-ยสมัยนี้ อะไรจะหิววิว หิวขาย กันถึงขนาดนี้ จริง ๆ เราควรมีเส้นแบ่งความเหมาะสมด้วยหลักง่าย ๆ “อะไรกินในที่ลับ ไม่ไขในที่แจ้ง” … ไม่ต้องไปรอให้องค์กรไหนมาตัดสินหรอกว่าเหมาะสมไม่เหมาะสม

หนุ่ย พงศ์สุข