ไวปานสายฟ้า! ดาราสาว เลิกแฟนนอกวงการ หลังคบหาแค่ 1เดือน

หมิว สิริลภัส ปิดฉากรัก

      ข่าวบันเทิงวันนี้ เป็นอันงงไปตามๆกัน เมื่อคู่รักดาราหมิว สิริลภัส กับหนุ่มนอกวงการเป็นช่างภาพอิสระ ที่เพิ่งเปิดตัวคบหากัน แถมปล่อยภาพป็อปปี้เลิฟมาให้ชมอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดรักนี้ไม่ถึงฝั่งเพราะตอนนี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากันแล้วเรียบร้อย

หมิว สิริลภัส เลิกแฟน

   ซึ่งแฟนหนุ่มช่างภาพ ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กที่มีชื่อว่า Tossapol Boonk Boonyatanapiwat เป็นข้อความว่า  “ผมกับหมิวเราจบกันแล้วนะฮะ”

   ขณะที่ หมิว สิริลภัส ก็ได้ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า Empty room = Empty life ( ห้องว่าง = ชีวิตที่ว่างเปล่า) used to it ..im ok (เคยชิน = ฉันสบายดี) และยังบอกอีกว่า ……”พอดีพี่เขาบล็อกเฟสนี้ไปแล้ว เอาอีกเฟสไปคอมเมนท์ เขาก็ลบ ตามภาพที่เห็นนะคะ แล้วก็ขออนุญาตพิมพ์ไว้ตรงนี้ เผื่อพี่มาอ่านช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงมันจะสั้น แต่มันก็ดีมาก ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ ขอโทษที่หนูเป็นแฟนแบบที่พี่ต้องการไม่ได้ หนูรักพี่นะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันยังทำให้เห็นไม่ได้ หนูก็จะถอยออกมาเป็น ไอ่หมิว ของเฮียบุ๊ง เหมือนเดิม

   ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าหายไปจากกันแล้วกันเนาะ หมิวคงคิดถึงเพื่อนๆพี่ทุกคนมาก ไว้เราทำใจให้เป็นพี่น้องเหมือนเดิมได้ เราไปร้านพี่โจ้กันนะ อิซากายะแถวบ้านพี่ก็ได้ ขอกอดพี่ด้วยคนเหมือนกับที่ทุกๆ กอดนะ

   Edit : ประตูบ้านหมิวและครอบครัว น้าๆอาๆ ทุกคน ยังคงเปิดไว้ต้อนรับพี่เสมอนะ ถึงจะไม่ได้มาในฐานะแฟนก็ไม่เป็นไร ขอให้มาเถอะ ทุกคนรักพี่ค่ะ” …..

หมิว สิริลภัส
หมิว สิริลภัส เลิกแฟนนอกวงการ