ไปอีกคนแล้ว แมนยูฯ แถลงข่าวยอมปล่อย ลินการ์ด ออกจากทีม

แมนยูฯ แถลงข่าวยอมปล่อย ลินการ์ด ออกจากทีม

ก่อนหน้าที่ผ่านมาเมื่อเวลาค่ำก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คส่วนตัวถึงการที่ปล่อยตัวปล่อยใจ พอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของกลุ่ม หมดสัญญารวมทั้งย้ายยังไง ค่าจ้างในพักหลังจบมิถานายนนี้อย่างแน่แท้แล้ว

ซึ่งปัจจุบัน ตอนกลางดึกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ได้ประกาศเพิ่มอีกถึงการปลดปล่อยนักฟุตบอลหมดสัญญา ซึ่งรายปัจจุบันเป็น เจสซี ลินการ์ด ผู้เล่นคนสำคัญจอมท่าทางขาแดนซ์ ออกมาจากกลุ่มเหมือนกัน

โดยที่ถ้อยแถลงเผยออกมาว่า “เราขอการันตีว่า เจสซี ลินการ์ด จะออกมาจากสโมมสรข้างหลังหมดสัญญาในตอนสิ้นเดือนเดือนมิถุนายนนี้อย่างแน่แท้แล้ว พวกเราขอขอบพระคุณที่เขาช่วยเหลือพวกเรามาตลอดรวมทั้งขอให้เขาโชคดีกับอนาคตถัดไป”

สำหรับ เจสซี ลินการ์ด นับว่าเป็นเด็กปั้นของสมาคมแล้วก็เติบโตมาตั้งแต่อติดอยู่เดมีของกลุ่ม ซึ่งเขาอยู่ในอติดอยู่เดมีของกลุ่มตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา ก่อนที่จะขึ้นชุดใหญ่ในปี 2008-09 ก่อนที่จะมีตอนที่ถูกปลดปล่อยยืมไปบ้าง ซึ่งครั้งปัจจุบันเกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ที่ถูกส่งไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6 เดือนร่วมกัน ส่วนผลงานตลอดการค้าลำแข้งกับกลุ่มชุดใหญ่ลงเล่นไปทั้งปวง 232 35 ประตู กับอีก 21 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ส่วนอนาคตของเขา มีกล่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และก็ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นสมาคมที่ได้โอกาสที่ ลินการ์ด จะไปค้าหน้าแข้งด้วยในช่วงฤดูกาลถัดไป