โรนัลโด โดนแซะชุดใหญ่ หลังที่เจ้าตัวร้องอยากย้ายออกจากแมนยู

โรนัลโด โดนแซะชุดใหญ่ หลังที่เจ้าตัวร้องอยากย้ายออกจากแมนยู

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกาลปราการหลังของ หงส์แดง ที่เดี๋ยวนี้ผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์ตามช่องโทรทัศน์ในประเทศอังกฤษ ออกมามีความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ของ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของโลกฟุตบอลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแววบางครั้งก็อาจจะได้มองเห็นย้ายออกจากทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้

โดยทาง คาร์ราเกอร์ เห็นว่า การกลับมาค้าลำแข้งกับ แมนยูฯ ของ โรนัลโด เป็นการตัดสินที่พิลึกมากๆรวมทั้งคาร์ราเกอร์เชื่อถือว่า สิ่งที่เป็นอยู่จำเป็นต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว แล้วก็เจ้าตัวเอ่ยแน่ชัดว่าหากแม้สโมสรยังอยากให้อยู่ต่อ แต่ว่าถ้าหากไปถาม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร หรือไปถามนักฟุตบอลในห้องแต่งตัว น้อยคนนักที่อยากให้ โรนัลโด อยู่ต่อ

“ผมคิดเสมอว่าการกลับมาของเขามันแปลกมากๆแล้วก็ผมคิดไว้เสมอว่าเรื่องราวนี้ควรต้องมาถึง เขาเซ็นสัญญา 2 ปีกับสโมสรบวกเพิ่มได้อีกปีแม้กระนั้นผมไม่เชื่อว่า เรื่องจริงคือเขา 37-38 แล้วในปีนี้เขาไม่ใช่คนเดิมแล้วแม้ว่าจะยังทำคะแนนก้าวหน้า แต่ว่าเขาไม่ใช่คนเดิมรวมทั้งทั่วยุโรปไม่มีผู้ใดอยากได้เขาแล้ว ผมอาจคิดผิดได้”

“แม้กระนั้นดูราวกับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไล่เขาออกไปไม่ได้ ในเวลาเดียวกันสมาคมอื่นก็ไม่ได้อยากต้องการเขา รวมทั้งหากคุณกล้าถาม เทน ฮาก ผมไม่คิดว่าเขาต้องการโรนัลโด และก็ผมยังไม่แน่ใจว่าในห้องแต่งตัวของสโมสรจะต้องการเขาเช่นเดียวกัน”