โรนัลโด้ ตอบยังไง? หลังมีข่าวย้ายทีมออกจากทัพผีแดง

โรนัลโด้ ตอบยังไง? หลังมีข่าวย้ายทีมออกจากทัพผีแดง
โรนัลโด้ ตอบยังไง? หลังมีข่าวย้ายทีมออกจากทัพผีแดง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประกาศก้องตนเต็มไปด้วยความกระหายหิวที่จะนำการบรรลุผลมาสู่กองทัพ “ภูติผีแดง” ข้างหลังพึ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลดีเลิศพรีเมียร์ลีกเมนส์ม.ย.

“ซีอาร์ เซเว่น” ทำผลงานได้เด็ดดวงในวัย 37 ปี เมื่อซัดไป 5 ประตูจาก 4 แมตช์ในเดือนที่ผ่านมา โดยฟอร์มของเขายังสะดุดตาสวนกับผลงานของสังกัดเดิมที่มีเพียงแต่สาละวันเตี้ยลงแถมพลาดติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควตาไปฝ่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดีการบรรลุเป้าหมายส่วนตัวทำให้ โรนัลโด้ เต็มไปด้วยความสบาย รวมทั้งโน่นยังเป็นการเพิ่มความอยากให้กับเจ้าตัวที่จะไขว่คว้าการบรรลุเป้าหมายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ตนเองถัดไปในอนาคต

กัปตันกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ทวิตเนื้อความพร้อมด้วยรูปภาพที่เขาถือรางวัลลำแข้งเหมาะสมที่สุดพรีเมียร์ลีกเดือนเม.ย.ว่า “นี่เป็นครั้งลำดับที่สองที่ได้รับรางวัลนักฟุตบอลดีที่สุดรอบเดือนของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นครั้งที่ 6 ในอาชีพของผมด้วย”

“ผมแฮปปี้มากมายๆที่ได้รับรางวัลนี้ดังก่อนหน้าที่ผมเคยได้รับ ซึ่งความกระหายหิวในความมีชัย แล้วก็การบรรลุผลไม่เคยเลือนหายไป ขอบคุณมากสำหรับทุกๆคนที่ทำให้สิ่งนี้เป็นได้” โรนัลโด้ เจาะจง

ดังนี้ “เฮียโด้” ได้รับรางวัลดังกล่าวมาแล้วข้างต้นมาแล้วหนแรกเมื่อกันยายนก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังเจ้าตัวหวนมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คำรบสองในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเขาสร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการซัดไป 18 ประตูจากการเล่น 30 เกมลีกแม้ว่าฟอร์มของสังกัดเดิมน่าผิดหวังก็ตาม