โรนัลโด้จะ อยู่หรือไป รอคำตอบวันนี้ !!!

โรนัลโด้จะ อยู่หรือไป รอคำตอบวันนี้ !!!

คริสเตียโน โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวเตรียมเข้าหารือถึงแนวทางในอนาคตของตัวเองใน สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกองทัพ ปีศาจแดง หลังเจ้าตัวเพิ่งจะกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีม

ซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปีกลายเป็นข่าวสารอยากย้ายออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ รวมทั้งได้พลาดการเดินทางเตรียมตัวสำหรับในการทัวร์พรีซีซันที่ เมืองไทย และก็ ประเทศออสเตรเลีย จากเหตุผลส่วนตัว

CR7 เพิ่งจะเดินทางกลับสู่ แมนเชสเตอร์ เมื่อยามดึกดื่นของคืนวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาว ชาวฮอลแลนด์ ยังคงยืนกรานถึงสถานะจุดสำคัญของ โรนัลโด้ ภายใต้การควบคุมกองทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ของเจ้าตัว

“เหตุการณ์ยังคงเป็นเหมือนกันกับเมื่ออาทิตย์ก่อน” เทน ฮาก พูดตอบปัญหาเมื่อถูกถามหาเหตุการณ์ของ โรนัลโด้ “การกังวลบางทีอาจไม่ใช่คำที่ถูกนัก ผมยังจุดโฟกัสกับนักฟุตบอลที่อยู่กับกลุ่มตอนนี้ พวกเขากำลังทำผลงานก้าวหน้า มีภาวะกลุ่มที่ดี”

“ผมมีความคิดเห็นว่าน่าจะขึ้นต้นจากนั่น แม้กระนั้นแน่ๆว่าแทบจะข่มใจคอยให้เขากลับมาสู่กลุ่มไม่ไหว แล้วหลังจากนั้นพวกเราจะค่อยนำเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่ม”

ดังนี้ บิ๊กกลุ่มอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ทุ่งนาโปลี รวมถึง เชลซี ได้แสดงทีท่ารักษาระยะห่างในความน่าจะเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมกองทัพอย่างเห็นได้ชัดเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ในตอนที่ แอตเลตำหนิโก มาดริด ที่กลายเป็นข่าวสารแสดงความพึงพอใจสตาร์ทีมชาติ ประเทศโปรตุเกส ก็ถูกกระแสต้านจากสาวก ยี่ห้อหมี บนเครือข่ายสังคม