โซลชากล่าวถึง คาวานี่!!! เขาสามารถรอคอยวันที่จะลงเล่น

โซลชากล่าวถึง คาวานี่!!! เขาสามารถรอคอยวันที่จะลงเล่น
โซลชากล่าวถึง คาวานี่!!! เขาสามารถรอคอยวันที่จะลงเล่น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังชาวอุรุกวัย ใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมกับทีม

ฤดูกาลนี้ คาวานี่ เพิ่งลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นการลงสำรองในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ช่วงปลายเดือนก่อน

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาบาดเจ็บระหว่างซ้อม ทำให้ คาวานี่ พลาดช่วยทีมในสองเกมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด หัวหอกวัย 34 ปี ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ถึงแม้ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมลีกกับ “ขุนค้อน” วันอาทิตย์นี้ก็ตาม

“เอดินสัน คาดหวังมากๆ ที่จะได้เริ่มซ้อมกับเราช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นวันจันทร์ ดังนั้นเขาจึงอาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันพุธ เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ เขามีอิมแพ็คต่อทีมเยอะมาก”

“ดังนั้นในฤดูกาลนี้ หากเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเขา เราจำเป็นต้องให้เขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย อย่าเร่งใช้งานเขา เรามีขุมกำลังแข็งแกร่งมากพอ ที่จะปล่อยให้นักเตะบางคนพักรักษาตัว

เราจึงไม่เสี่ยงใดๆ ทั้งนั้น เขาสามารถรอคอยวันที่จะลงเล่น และเขาก็กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง” นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา คาวานี่ ทำได้ 17 ประตู จากการลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” รวมทุกรายการ 39 นัด