โจลี่ ยอมรับปวดใจกับ แบรด พิตต์ เพราะทำงานกับคนผู้ชายคนนี้

แองเจลินา โจลี่

            สื่อบันเทิงดาราต่างประเทศเผย นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง “แองเจลินา โจลี่” ให้สัมภาษณ์ปล่อยระเบิดลง The Guardian เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ “แบรด พิตต์” อดีตสามี ในระหว่างที่แต่งงานกัน โดยโจลี่กล่าวว่ากลัวเรื่องการหย่าร้างกับนักแสดงชื่อดังและรู้สึกเจ็บปวดที่พิตต์เคยทำงานกับ “ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน” อดีตเจ้าพ่อฮอลลีวูดสุดฉาว

   โจลี่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการหย่าร้างกับพิตต์ท่ามกลางการเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “Know Your Rights” ในชีวิตแต่งงานโจลี่และพิตต์เลี้ยงลูกด้วยกัน 6 คน จนกระทั่งโจลี่ฟ้องหย่าพิตต์เมื่อปี 2016 และมีการกล่าวหาว่าพิตต์ทำร้ายร่างกายลูกแต่พิตต์ได้เคลียร์ตัวเองในเรื่องนี้แล้ว

   โจลี่และพิตต์มีประเด็นเกิดขึ้นขณะแต่งงานจากการที่พิตต์ร่วมงานกับ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ผู้มีอิทธิพลในฮอลลีวูดสุดฉาวที่ต้องโทษคดีล่วงละเมิดและข่มขืนนักแสดงหญิงในวงการบันเทิงมากมายและโจลี่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเหยื่อของเขาที่โดนล่วงละเมือ เธอกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่เกินกว่าจะผ่านไปได้ มันเป็นสิ่งที่ต้องหนี” โจลี่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Playing by Heart” ของไวน์สตีนในตอนอายุ 21 ปี

แองเจลินา โจลี่ทะเลาะแบรด พิตต์เพราะ

    “ฉันอยู่ห่าง ๆ และมีผู้คนเตือนฉันเกี่ยวกับเขา ฉันจำได้ว่าเคยบอกจอนนี่สามีคนแรกที่เก่งเรื่องนี้ให้กระจายข่าวถึงคนอื่นว่า อย่าให้ผู้หญิงอยู่คนเดียวกับเขา ฉันถูกเสนอให้แสดงเรื่อง The Aviator แต่ฉันปฏิเสธไปเพราะมีเขาเข้าร่วมด้วย ฉันไม่เคยเกี่ยวข้องหรือทำงานกับเขาอีกเลย มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่แบรดยังทำงานกับเขา” โจลี่อ้างว่าพิตต์ขอให้ไวน์สตีนเป็นโปรดิวเซอร์ให้เขาในเรื่อง “Killing Them Softly” โจลี่กล่าวถึงพิตต์ว่า “แน่นอนว่ามันเจ็บปวด”

cr.nypost.com