แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แนวหลังลิเวอร์พูล ออกตัวปกป้อง นูนเญซ หยุดเปรียบเทียบกับ ฮาลันด์ ของแมนซิสักที

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แนวหลังลิเวอร์พูล ออกตัวปกป้อง นูนเญซ หยุดเปรียบเทียบกับ ฮาลันด์ ของแมนซิสักที

การเปลี่ยนแปลงก่อนการแข่งบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำกลุ่มของ เยอร์เกน คลอปป์ จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยี่ยม ลีดส์ ยูไนเต็ด กลุ่มอันดับ 18 ของตาราง

ปัจจุบัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายหงส์แดง ออกมาแสดงความเห็นใจ ดาร์วิน นูนเญซ แผงหน้ากลุ่มชาติอุรุกวัย ที่พึ่งจะย้ายมาร่วมทัพลิเวอร์พูล เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวคิดว่ามันไม่แฟร์เลยที่ยก ดาร์วิน นูนเญซ ไปเปรียบเทียบกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บอกเหตุผลว่า “ต้นเหตุเดียวที่ทำให้พวกเขาถูกเทียบกันมาตลอดเป็น พวกเขาเล่นในตำแหน่งเดียวกันรวมทั้งย้ายทีมมาในลีกเดียวกัน มันไม่ยุติธรรมกับผู้ใดทั้งหมด ไม่ว่าจะกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ หรือ ดาร์วิน นูนเญซ พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่งทั้งสอง เรายินดีที่ได้ นูนเญซ มาเล่นตรงนี้ ผู้คนจำนวนมากอาจลืมไปแล้วว่าเขายังอายุน้อยอยู่เลย แต่ว่าเขาเฉียบคมจริงๆในจังหวะหน้าประตู”

“การที่เขาติดโทษแบน 3 นัด บาดเจ็บไป เจ็บไป 2-3 ครั้ง ในตอนกำลังปรับนิสัย มันก็เลยทำให้เขาไม่ได้เล่นมากมายซักเท่าไหร่ เขาสร้างความวุ่นวายแล้วก็สร้างความวิตกกังวลให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ไม่น้อยในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก”