แมนยูฯ เปิดบ้านเจอ เบรนท์ฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ หวยจะออกที่ใคร วิเคราะผลบอล

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 14 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 02.00 น.

ความเคลื่อนไหว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 14 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 02.00 น.

รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งาน จาดอน ซานโช ที่มีอาการ ต่อมทอนซิลอักเสบ รวมไปถึง ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์ และ พอล ป็อกบา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม นำมาโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน เฟอร์นันเดส และ คริสเตียโน โรนัลโด

ขณะที่ โธมัส แฟรงค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด จะอดใช้งาน เซร์จี กาญอส, แฟรงค์ ออนเยกา และ มาเธียส ยอร์เกนเซน ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ คริสเตียน นอร์การ์ด กับ คริสคอฟเฟอร์ อาเยอร์ พร้อมเป็นตัวเลือกให้ส่งลงสนาม นอกนั้นคนอื่นๆ พร้อมลุย นำมาโดย คริสเตียน อีริคเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก และ อิวาน โทนีย์ ดาวยิงประจำทีม

วิเคราะห์: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความหวังอันน้อยนิดในการลุ้นติดท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะแล้วว่าจะเต็มที่มากแค่ไหนกับเกมที่เหลืออยู่ โดยเฉพาะนัดนี้ที่พวกเขาควรจะคว้า 3 คะแนนให้ได้ แต่มันก็คงจะไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะ เบรนท์ฟอร์ด ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว แบ่งเป็นชนะ 3 เสมอ 1 เรียกได้ว่ายิ่งเล่นยิ่งดี อย่างไรก็ตามด้วยเรื่องคุณภาพของตัวผู้เล่นจะทำให้ แมนยูฯ เบียดชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปแบบหวุดหวิด

ทำนายผล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1