แมนซิตี้ ยังไม่หยุด!!! เดินหน้าล่ากองหน้าดาวรุ่งตราหมี

แมนซิตี้ ยังไม่หยุด!!! เดินหน้าล่ากองหน้าดาวรุ่งตราหมี
แมนซิตี้ ยังไม่หยุด!!! เดินหน้าล่ากองหน้าดาวรุ่งตราหมี

แมนฯ ซิตี้ ถูกลือว่ามีแผนการคว้าศูนย์หน้ามาร่วมขึ้นอยู่กับอีกภายหลังจาก แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ตั้งท่าปลดปล่อย ยกเอา เฟลิกซ์ สตาร์ทีมชาติ ประเทศโปรตุเกส ออกมาจากกลุ่มในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก เฟลิกซ์ สร้างผลงานได้ไม่ตรงเป้า กลุ่มดังของ ลา ลีกา ก็เลยให้ท่าขายเขา รวมทั้งมี แมนฯ ซิตี้ ที่ถูกกล่าวถึงว่ามีความสนใจหากแม้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาสแปนิชจะดึง ฮาแลนด์ มาจาก ดอร์ทมุนด์ และก็ อัลวาเรซ มาจาก ริเวอร์เพลท เป็นระเบียบเรียบร้อยและก็ตาม

นอกเหนือจาก เรือใบสีฟ้า แล้ว สเปอร์ส ก็เป็นอีกสมาพันธ์จาก พรีเมียร์ลีก ที่ถูกกล่าวว่าพร้อมเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ซึ่งเดี๋ยวนี้แก่ 22 ปีเหมือนกันข้างหลังเคยกลายเป็นข่าวสารกับตัวรุกเลือดฝอยทองคำมาก่อนหน้านี้หลายหนโดย เดลี่ เอ็กซ์เพรส ชี้ว่า ไก่เดือยทองคำ จะใช้ โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลาง อาร์เจนไตน์ ยื่นเป็นคำแนะนำพ่วงไปด้วย

ประมือณีของ แมนฯ ซิตี้ บรูโน่ อันดราเด้ ผู้รายงานข่าวชี้ว่ากลุ่มเงินถังของเมืองผู้ดีพร้อมเดินหน้าล่า เฟลิกซ์ แน่แม้สามารถโละสองตัวรุกอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รวมทั้ง กาเบรียล เชซุส ที่ไม่อยู่ในแผนสำหรับฤดูกาลหน้าออกไปได้เสร็จ

ช่วงเวลาเดียวกัน เชย์ ลูกาสซี่ บก.ของ บาร์ซ่า ไทม์ส กล่าวว่า กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นอีกครั้งมที่มีความสนใจในตัว เฟลิกซ์

“ยกเอา เฟลิกซ์ ถูกเสนอให้กับ เปแอสเช แล้วก็อีกหลายสมาพันธ์ ดีเอโก้ สิเมโอเน่ มิได้เห็นว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ไม่บางทีอาจขายทิ้งได้ รวมทั้งเอเยนต์ของนักฟุตบอลกำลังติดต่อกับหลายสมาคม การย้ายกลุ่มมีความน่าจะเป็นไปได้”

อนึ่ง CIES Football Observatory หน่วยงานสถิติบอลประมาณคุณค่าตัว เฟลิกซ์ เอาไว้ที่ 103.7 ล้านปอนด์ (ราว 4,539 ล้านบาท) ซึ่งพอๆกับว่าต่ำลงจากสามปีกลายที่เขาเซ็นสัญญากับ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด 114 ล้านปอนด์เพียงแค่เล็กๆน้อยๆเพียงแค่นั้น