แฟนผีมีโวย “ลิเวอพูล” แซงหน้าคว้า “โคดี กัคโป” ไปร่วมงาน พร้อมเผยนโยบายเสริมทัพในอนาคต

แฟนผีมีโวย "แมนยู" ปาดหน้าคว้า "โคดี กัคโป" ไปร่วมงาน

สื่อข่าวชื่อดังแถลงการณ์ว่า ปัจจัยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดการคว้าตัว โคดี กัคโป ทั้งๆที่มีข่าวสารมาตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ แต่ว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สังกัดเดิม กลับออกมาประกาศว่าได้บรรลุกติกากับ หงส์แดง เรียบร้อยแล้ว

          หล่งข่าวสารเผยออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีทีท่าลังเลสำหรับเพื่อการสู้ค่าตอบแทนที่ หงส์แดง ตกลงกับ พีเอสวี ในพื้นฐาน 37 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) รวมทั้งจะมากขึ้นเป็น 44 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) ในอนาคต ซึ่ง ลิเวอร์พูล พึ่งเปิดตัวสนทนาอย่างเป็นทางการเมื่อคืนนี้วันจันทร์ที่ 26 เดือนธันวาคม

          ดังนี้ รายงานได้เจาะจงอีกว่าปัจจัยที่การพูดจาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รุดหน้าพอๆกับ หงส์แดง เนื่องด้วยเครือญาติเกลเซอร์ ผู้ครอบครองสมาพันธ์คนประเทศอเมริกาที่กำลังจุดโฟกัสหัวข้อการขายกลุ่มดังที่เคยประกาศไว้ก่อนหน้าที่ผ่านมา ได้เปลี่ยนแปลงหลักการการเสริมกองทัพในตลาดนักฟุตบอลหน้าหนาว ม.ค.ที่จะถึงนี้ ให้ย้ำไปที่การขอยืมตัวมาร่วมงานมากยิ่งกว่าการทุ่มเงินเซ็นสัญญาแบบถาวร

          ส่วนความก้าวหน้าประเด็นการขายสมาพันธ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกล่าวว่า อัฟราม เกลเซอร์ หนึ่งในผู้ครอบครองร่วมได้สนทนากับกรุ๊ปทุนที่มีความสามารถหลายราย อีกทั้งจาก ซาอุดีอาระเบีย แล้วก็ กาตาร์ ระหว่างการเดินทางไปยังกรุงโดฮาครั้งปัจจุบัน โดยเล็งไว้ว่าจะหาผู้เข้ามาเทคโอเวอร์ให้ได้ด้านในตอนไตรมาสแรกของปี 2023 โดยตั้งราคาไว้ที่ราว 6,000 ล้านปอนด์ (250,000 ล้านบาท)