เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอล นิวคาสเซิล ออกมาเผยความในใจหลังพาทีมชนะ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอล นิวคาสเซิล ออกมาเผยความในใจหลังพาทีมชนะ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอล นิวคาสเซิล เป็นปลื้มกับฟอร์มการเล่นของสมาชิก หลังเปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เอาชนะ เชลซี ไป 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ประตูชัยจาก โจ วิลล็อค ในนาทีที่ 67 ทำให้ นิวคาสเซิล เก็บ 3 คะแนนสำคัญ มีเพิ่มเป็น 30 คะแนน ทวงคืนลำดับ 3 ของตารางได้สำเร็จ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลำดับ 2 เพียงแค่ 2 คะแนนแค่นั้น

เอ็ดดี ฮาว บอกว่า “มันเป็นฟอร์มที่ดีเลิศในวันนี้ เป็นเกมที่ดีเลิศระหว่างสองกลุ่มที่ดีเลิศ พวกเรากดดันได้ดีจริงๆระดับความฟิตของพวกเราอยู่ในระดับค่อนข้างสูง พวกเราทำทุกสิ่งแล้ว ผมกระหยิ่มใจกับสมาชิกในคืนวันนี้มากมายๆในความเป็นจริงแล้วมันไม่มีจังหวะที่แน่ชัดมากเท่าไรนักจากทั้งคู่ทีม

พวกเรามีความคิดว่ามันจะมีช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งที่วินิจฉัยเกม รวมทั้งตอนที่มีเวทมนตร์นั้นมาจาก โจ วิลล็อค ส่วนเกมรับพวกเราไม่ได้คุมแบบตัวต่อตัว และก็พวกเราก็พึงพอใจมากมายกับแนวทางที่พวกเราจัดแจงในเกมนี้ พวกเราเล่นตามแผนเกมรับของพวกเราได้ดีจริงๆมีขณะที่น่าระทึกใจรออยู่ด้านหน้า แม้กระนั้นในวงการฟุตบอลไม่มีอะไรที่รับประกันได้หรอกนะ