เลิกดราม่าแล้ว ‘ดิว อริสรา’ หอบกระเช้าขอโทษเจ้าของน้องหมาปมจุดพลุ

ดิว อริสรา

      ข่าวดาราบันเทิงวันนี้ หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เกี่ยวกับกรณีที่แฟนหนุ่มนักธุรกิจของสาวดิว อริสรา ทำเซอร์ไพรส์ไพรส์จุดพลุกลางแม่น้ำฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับสาวดิว แต่กลายเป็นว่าสร้างการรบกวนให้กับชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากเป็นเวลาที่ดึกแล้ว รวมถึงมีน้องหมาที่ชื่อเฮงเฮง ตกใจจนวิ่งหนีออกจาบ้านไป ซึ่งแม้ว่าเจ้าของน้องหมาจะออกมาโพสต์ว่าเจอน้องหมาแล้วแต่น้องหมาก็ยังมีอาการตื่นตกใจ เซื่องซึมไม่ทานอาหารมา 2 วันแล้ว

ดิว อริสราจุดพลุ

 ล่าสุดเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ได้โพสต์ภาพของสาวดิว พร้อมข้อความระบุว่า “ล่าสุดดาราสาว พร้อมทางโรงแรมได้เดินทางเข้ามาขอโทษและปลอบขวัญ เฮงๆ แล้วคับ..ไม่ได้เรียกร้องหรือต้องการอะไร แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นอีก #15ชั่วโมงกับการตามหาที่แสนเจ็บปวด #ไม่ได้มีผลกระทบแค่บ้านเดียวแต่กระทบกันทั่ว”

จุดพลุเซอร์ไพรส์

   และเจ้าของโพสต์ยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า “จากดราม่าที่เกิดขึ้นขอชี้แจงผ่านเฟสนะค่ะ กรณีที่ดาราสาวจ่ายค่าชดเชยเป็นซองขาวให้กับทางเจ้าของสุนัข เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ทางต๋อยเองไม่ขอรับนะค่ะ เพราะคิดว่าเราได้น้องหมาคืนก็พอใจแล้ว แต่ที่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชุมชนอีก เราไม่ได้เรียกร้องหาค่าเสียหายใดๆเพราะเราไม่ได้เดือดร้อนลำคาญ แค่บ้านเดียวแต่มันกระทบกันทั้งชุมชนค่ะ ขอชี้แจงตามนี้นะคะ”