เผยเหตุ หนุ่ม กรรชัย มูฟออนจากข่าว แตงโม ไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรข่าวชื่อดังที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลาที่เกิดข่าวเศร้าของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ถ้าใครได้ติดตามก็จะเห็นว่า หนุ่ม กรรชัย มักจะหยิบยกประเด็นนี้มาทำในรายการ โหนกระแส อยู่บ่อยๆ จนมีหลาย EP. ให้แฟนๆ ได้ตามติด
ล่าสุดในรายการ แฉ หนุ่ม กรรชัย มาร่วมรายการ และในบางช่วงบางตอน เจ้าตัวก็ได้เผยสาเหตุที่ยังมูฟออนจากเรื่องนี้ไม่ได้ ต้องหยิบมาทำข่าวเกือบทุกวัน โดยบอกว่า

หนุ่มกรรชัย
หนุ่มกรรชัย

พี่เคยคิดที่จะมูฟออนจะไม่ทำเรื่องแตงโมแล้ว สุดท้ายก็ทำเกือบทุกวัน เพราะมันมีประเด็นต่อเนื่องทุกวัน มันเป็นเรื่องที่สังคมอยากรู้ คือปัจจุบันคนที่อยู่ในวงการบันเทิงเสียชีวิตมีเยอะมั้ย ก็เสียกันไปหลายท่าน แต่เสียชีวิตด้วยเหตุแบบนี้ในบ้านเราไม่ค่อยมี เพราะฉะนั้นเลยทำให้เหมือนเป็นประเด็นจับจ้อง แล้วเงื่อนงำมันก็มี จะพูดเรื่องนี้ตั้งแต่วันแรกว่า ถ้าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุก็ต้องใช้คำว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ ต้องใช้คำนี้ ข้อสงสัยมันเกิดขึ้นหมด ทำไมต้องปกปิดข้อมูล แต่ถ้าพูดถึง 2 มุม

มุมแรกถ้าให้พี่วิเคราะห์ ถ้ามองเป็นเหตุซ่อนเร้นอำพราง ในเรื่องของเสียชีวิตก็เป็นไปได้ คนมีสิทธิคิดแบบนี้ 2.อาจจะเป็นเหตุซ่อนเร้นมุมมืดของตัวเอง เซฟตัวเอง ทุกคนมีมุมมืด เลยอยากจะปกปิดมุมมืดของตัวเอง ผมไม่กล่าวโทษใครนะ สิ่งที่เกิดขึ้นจากพิเรนทร์กลายเป็นพิรุธ มันก็เลยมีเงื่อนงำเยอะขึ้น แล้วมันก็ไม่ผิดด้วยที่สังคมคิดแบบนั้นได้