เปิดชีวิตล่าสุด หมวย สุภาภรณ์ จากลูกคุณหนู สู่หนี้สินพันตัว

หมวย สุภาภรณ์
เป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ เพราะไม่ว่าเธอจะรับบทร้ายเรื่องไหน ก็ปังเป็นพลุแตก แต่ตอนนี้ได้หายหน้าห่างหน้าจอไปพักใหญ่

แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวบันเทิงเผยว่า หมวย สุภาภรณ์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตในตอนนี้จากนักแสดงแถวหน้า กลับกลายเป็นซุปตาร์ตกอับ ชีวิตดิ่งถึงจุดต่ำสุด ยอมรับว่าใช้ชีวิตประมาทและไม่โทษใคร จากชีวิตที่เคยหรูหราใช้ของแบรนด์เนม มีเงินในบัญชีหลายล้าน เพราะเกิดมาในครอบครัวที่รวยระดับที่ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น เป็นลูกคุณหนูที่ไม่รู้จักคำว่าลำบากมาก่อน แต่สุดท้ายครอบครัวก็แตกแยก พ่อยิงตัวตายเพราะถูกโกง สุดท้ายไม่เหลืออะไรเลย

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ชีวิตต้องลำบอกถึงวันนี้ คือ
1.ความประมาทเรื่องการใช้เงิน
2.ลงทุนอะไรก็ถูกโกงไปหมด
3.รักใครแล้วทุ่มเทสุดๆ เวลาที่มีคนบอกว่าลำบากเราก็ช่วยทันที โดยไม่มองตัวเองว่าจะมาถึงจุดนี้ ทุกวันนี้ก็ยังมีหมายเรียกค้างอยู่ ซึ่ง 1 ก.พ.นี้ ถ้าไม่มีเงิน5,000บาทไปจ่าย ก็จะได้เข้าไปอยู่ในคุกแน่ๆ

นางร้าย

ปัญหามรสุมต่างๆ รวมถึงหนี้นอกระบบ ทำให้คิดว่าอยากจบชีวิตตัวเอง ซ้ำยังป่วยโรคไบโพลาร์และโรคซึมเศร้า ทุกวันนี้ก็ยังต้องพึ่งยาหมออยู่ ตอนนี้แค่อยากได้เพียงโอกาสเท่านั้น

‘สำหรับคนที่เห็นคุณค่าของหมวยนะคะ หมวยแค่ต้องการงานที่จะกลับไปทำ แล้วก็ขายผลิตภัณฑ์ที่หมวยรังสรรค์ขึ้นมาให้มันออกตลาด อยากให้คนไทยได้ใช้ หมวยแค่อยากได้เพียงโอกาส กลับไปรับเล่นละคร กลับไปสร้างความสุขได้เหมือนเดิม’

หมวย
ดาราตกอับ