เนวิลล์ โพสต์แขวะ ลิเวอร์พูล ดราม่าเน้นๆ อดได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

เนวิลแขวะเก่งแซวลิเวอร์พูลอดได้แชมป์

แกรี เนวิลล์ ตำนานแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์แซะ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ที่ชวดได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูนี้

การเคลื่อนไหวภายหลังที่ หงส์แดง เปิดสนามแอนฟิลด์เอาชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ไป 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายปิดฤดู 2021-22 เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ว่าก็ชวดแชมป์ไปอย่างโชคร้าย เนื่องจากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มผู้นำฝูง เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา ไป 3-2 ครอบครองแชมป์ไปครอบครองได้เสร็จ

หลังจบเกม แกรี เนวิลล์ ตำนานตัวบุกปีกขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์รูปในอดีตกาลที่เขายืนเคียงคู่กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมัยก่อนยอดเยี่ยมผู้จัดการทีมกลุ่มปีศาจแดง ในระหว่างที่ผีแดงคว้า 3 แชมป์เมื่อปี 1999 พร้อมเนื้อความว่า “พวกเขาจำเป็นต้องบากบั่นไปอีกนานเลยไอ้ลูกชาย เพื่อทำในสิ่งที่เราเพิ่งจะทำเป็นเมื่อกี้”

ดังนี้ เนวิลล์ ต้องการจะสื่อว่าจากการที่ หงส์แดง พลาดครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงฤดูกาลนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยคว้าทริปเปิลแชมป์ 3 รายการใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รวมทั้ง เอฟเอ คัพ ได้พร้อมเลย และก็อาจอีกยาวนานกว่าที่จะทำเป็นราวกับ ภูตผีปิศาจแดง ที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก และก็ เอฟเอคัพ ได้พร้อมเมื่อ 1999.