เด็กหญิง 4 ขวบ นั่งเล่นโต๊ะพับ เคราะห์ร้ายถูกขาโต๊ะหนีบคอดับ

ด.ญ.4 ขวบเล่นโต๊ะพับ สลดถูกขาโต๊ะหนีบคอดับ พ่อช็อกช่วยไม่ทัน

     ผู้สื่อข่าวภูมิภาครายงานว่า วันที่ 17 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสิงสางจ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ เด็กถูกโต๊ะทับเสียชีวิต ที่บ้านในพื้นที่หมู่9บ้านใหม่ทานตะวัน ต.บ้านราษฎร์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผกก.สภ.เสิงสาง,กู้ชีพ รพ.เสิงสาง และกู้ภัย 31 จุดอำเภอเสิงสาง

     ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมติ)อายุ 4 ปี ในสภาพนอนแน่นิ่งอยู่บนเสื่อภายในบ้านกู้ชีพฯ จึงรีบเข้าตรวจสอบพบว่าไม่มีชีพจรแล้วโดยมีร่องรอยที่บริเวณลำคอจากการสอบถาม นายสมชัย กระโทก อายุ 29 ปี พ่อของ ด.ญ.เอ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 13.00 น.ตนนั่งอยู่ในบ้านตามปกติสักพักก็เดินออกมามองหาลูก เรียกก็ไม่มีเสียงขานรับ

     จึงเดินตามหารอบบริเวณบ้าน จนไปพบร่างนอนแน่นิ่งอยู่หลังบ้าน ไม่หายใจแล้ว โดยถูกขาของโต๊ะพับบีบเข้าที่ลำคอ จึงรีบนำร่างออกมา แล้วปั๊มหัวใจ พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้เรียกกู้ชีพมาช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างที่รอรถกู้ชีพ ตนก็พยายามปั๊มหัวใจลูก จนเจ้าหน้าที่มาถึงได้พยายามช่วยเหลือแล้วแต่ก็ไม่ทัน

     ด้านยายของ ด.ญ.เอ ถึงกับร่ำไห้แทบขาดใจ เพราะเป็นหลานสาวคนเดียวของบ้าน ได้แต่ไหว้อ้อนวอนขอให้เกิดปาฏิหาริย์ ขอให้รอดกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผล

     ทางด้าน พ.ต.อ.ถึงพร กล่าวว่า จากการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และพบว่า เป็นการเล่นของเด็กแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้นเองจนเสียชีวิต หลังจากนี้จะให้กู้ภัยฯ นำร่างส่งชันสูตรที่ ร.พ.เสิงสาง ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เมื่อชันสูตรเสร็จจะประสานให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา