เดือดเกิน แฟนบอล อาเซนอล ไม่พอใจ ขว้างของใส่เดอบรอยน์

เดือดเกิน แฟนบอลแมนซิตี้ไม่พอใจ ขว้างของใส่เดอบรอยน์

เดือดแค้น!แฟน อาร์เซน่อล เขวี้ยงของใส่ เดอบรอยน์

แฟนบอลเล็กน้อยของ อาร์เซน่อล เหวี่ยงของใส่ เควิน เดอ บรอยน์ แบบโกรธเคืองในเกมที่กลุ่มรักของพวกเขาแพ้ แมนฯ ซิตี้ แต่ว่าฝั่งจอมบุกชาวเบลเยียมไม่ได้มีท่าทางขวัญผวาเลย

แฟนบอลบางรายของ อาร์เซน่อล ปาของใส่ เควิน เดอบรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ บุกไปชนะอีกฝ่าย 3-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นัดหมายนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนจะเคร่งเครียดเนื่องจากมันถูกเห็นว่าบางทีอาจเป็นเกมที่วินิจฉัยการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้เลย ซึ่งท้ายที่สุดก็เป็นกลุ่มเยี่ยมที่บุกมาเก็บ 3 แต้มได้จนกระทั่งทำให้พวกเขานำเป็นผู้นำฝูงด้วยการส่งผลต่างประตูได้-เสีย ดีมากยิ่งกว่า ภายหลังจากปัจจุบันนี้ทั้งสองมี 51 คะแนนเสมอกัน แต่ว่าฝั่ง อาร์เซน่อล ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

ดังนี้ ในนาทีที่ 87 นั้น เดอบรอยน์ โดนสลับตัวออกมาจากสนาม โดยตอนหนึ่งเขาจำเป็นจะต้องเดินผ่านอรรธจันทร์ที่มีคนรักบอล อาร์เซน่อล อยู่เต็ม ซึ่งมันก็มีบางบุคคลที่เหวี่ยงของใส่เขาด้วยความโกรธเคือง โดยมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมโยกหัวหลบการโดนขว้างของใส่ไว้ด้านในจังหวะแรกได้ ส่วนชอตลำดับที่สองนั้นคนขว้างของขว้างไม่แม่นทำให้ไปโดนเสาธงแทน

ด้าน เดอบรอยน์ ดูไม่ได้เสียขวัญกับปัญหาที่เกิดขึ้นเลย เนื่องจากเขายังทำท่าขยิบตารวมทั้งยิ้มใส่แฟนบอลเจ้าถิ่นได้ แถมต่อไปเขายังเอารูปจากเรื่องราวนี้ไปใส่เนื้อความเชิงหยอกล้อว่า “มีใครมีเบียร์ไหม” รวมทั้ง “ขอบคุณนะ!” กับโพสต์ลง อินสตาแกรม ด้วย