เชลซี เอาคืนไม่ขาย 2 นักเตะให้ หลังส่อโดนปาดหน้า คว้ากองหลังเป้าหมาย ยักใหญ่สเปน

เชลซี เอาคืนไม่ขาย 2 นักเตะให้ หลังส่อโดนปาดหน้า คว้ากองหลังเป้าหมาย ยักใหญ่สเปน

สื่อกีฬาดินแดนวัวกระทิงดุกล่าวว่า เชลซี ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดแผนล้างแค้นด้วยการไม่ขาย เซซาร์ อัซปิลิกวยตา กับ มาร์กอส อลอนโซ ให้ บาร์เซโลนา รองแชมป์ลา ลีกา สเปน เพราะกำลังโดนตัดหน้าคว้าตัว ฌูลส์ คุนเด แนวรับเซบีญาที่เป็นเป้าหมายหลักปัจจุบันนี้

ที่ผ่านมา บาร์ซา มีแผนสำหรับการดึงตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยตา รวมทั้ง มาร์กอส อลอนโซ ซึ่ง เชลซี ก็กำลังไตร่ตรองปล่อยตัวให้ เพราะเหตุว่าทั้งสองเหลือข้อตกลงเพียงแค่ 1 ปี จึงอาจขายออกไปในตลาดนักฟุตบอลซัมเมอร์นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักฟุตบอลไปแบบฟรีๆถ้าหากปล่อยให้หมดสัญญา

แต่ว่าปัจจุบัน เชลซี บางทีอาจเปลี่ยนความคิด ภายหลังจาก บาร์ซา จ้องแย่งตัว ฌูลส์ คุนเด ไปร่วมงาน ในขณะที่มีข่าวสารว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ตกลงค่าจ้างกับ เซบีญา ได้แล้วที่ 55 ล้านปอนด์ (2,420 ล้านบาท) แต่ มีแถลงการณ์ว่า “เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมยื่นข้อเสนอที่มากกว่า ระหว่างที่โลกโซเชียลก็มีการแชร์ว่าสโมสรดังของประเทศสเปนฉวยโอกาสใส่ชื่อ ฌูลส์ คุนเด เป็นเลิศในผู้เล่นที่มีการขายเสื้อบนร้านค้าขายของของที่ระลึกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้าที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี ก็ลังเลที่จะปลดปล่อย เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ออกไป เนื่องจากว่ายังหานักฟุตบอลซึ่งสามารถเล่นแบ็กรวมทั้งแนวรับตัวกลางมาแทนไม่ได้ และก็เมื่อพบ บาร์ซา ที่เคยแย่งตัว ราฟินญา จากลีดส์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในนาทีสุดท้ายมาแล้ว ยิ่งทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่กำลังจะโดนตัดหน้า คุนเด บางทีอาจปิดโอกาสสำหรับในการขาย มาร์กอส อลอนโซ ให้อีกราย