อู้ววว..สาวโชว์อุ่นแกง กลับทำคนหลุดโฟกัส เจ้าตัวเปิดที่มาแผลใต้อก

     วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวต่างประเทศเผยว่า เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานกรณีหญิงสาวสวยรายหนึ่ง กลายมาเป็นที่สนใจของโลกโซเชียล หลังจากที่เธอลงภาพโชว์ขั้นตอนการอุ่นแกงกะหรี่ แต่คนกลับหลุดโฟกัส เล็งเห็นบาดแผลที่โผล่ออกมาบริเวณลำตัวใต้หน้าอกของเธอ ซึ่งต่อมา แอมเบอร์ สาวรายดังกล่าวได้ออกมาเปิดใจ โชว์บาดแผลฉกรรจ์ให้เห็นชัด ๆ พร้อมเล่าเรื่องเตือนใจ เพื่อไม่ให้มีคนต้องประสบเหตุการณ์เช่นเธออีก

โดยสาวสวยรายนี้เปิดใจว่า ที่มาของแผลนี้เกิดขึ้นจากทริปดำน้ำเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 เธอเป็นคนที่ชื่นชอบการดำน้ำ และมีประสบการณ์ดำน้ำมาแล้ว 5 ปี อย่างไรก็ตามในตอนที่เธอไปดำน้ำบริเวณเกาะหลานอวี้ ของไต้หวัน กลับมีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น ในตอนนั้นเธอพุ่งขึ้นจากน้ำและหัวชนโดนท้องเรือ จึงพยายามจะเตะตีบกบพาตัวเองออกห่างจากเรือ แต่ในตอนที่เธออยู่ใกล้ๆ ใบพัดเรือนั้น คนขับเรือที่ไม่ทันสังเกตว่าเธออยู่บริเวณนั้นก็สตาร์ทเครื่องยนต์ทันที ทำให้เธอถูกใบพัดดูด และตีเข้าบริเวณหน้าอก

เธอพยายามจะปลดอุปกรณ์มากันเพื่อลดแรงกระแทก แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วเกินไป เธอสัมผัสได้ว่ามีเลือดไหลออกมามากจนทะเลเต็มไปด้วยเลือด เสื้อบริเวณนั้นขาด แต่เธอก็พยายามรวบรวมสติ และอดกลั้นความเจ็บปวดปีนขึ้นบันไดเรือมา เพราะเรือที่พาออกไปดำน้ำเป็นเรือจับปลา ต้องปีนบันไดขึ้นมาเท่านั้นจึงขึ้นเรือได้ หลังจากนั้นเธอยอมรับว่า ความเจ็บปวดทำให้เธอเริ่มควบคุมอารมณ์ไว้ไม่ได้ และร้องไห้ไม่หยุด

ต่อมาเธอยังทราบจากเจ้าหน้าที่ด้วยว่า เรือลำที่พาเธอออกไปรวมถึงคนขับเรือนั้น ไม่มีใบอนุญาตในการออกทะเล ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเธอไม่เคยรู้ ดังนั้นเธอจึงอยากฝากเตือนคนอื่น ๆ ให้ใส่ใจสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความปลอดภัยให้มาก และย้ำว่าชีวิตเป็นของเราเอง และต้องรับผิดชอบชีวิตใต้น้ำกันเอง