สุดสลด! อ กินยาพิษปลิดชีพตัวเอง ร้องความยุติธรรม

ฆ่าตัวตาย น้อยใจศาลฎีกาพิพากษายกฟ้อง

    ผู้สื่อข่าวภูมิภาครายงาน จากกรณีของ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี กินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตาย เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง หลังจากกระบวนการยุทธติธรรมยกฟ้องในคดีที่เจ้าตัวแจ้งความดำเนินคดีพี่เขย ซึ่งก่อเหตุข่มขืนตัวเอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยก่อนจะกินยาฆ่าตัวตาย น.ส.น้อย ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายเอาไว้ว่า “กูจะเราร่างกายกูเรียกร้องความเป็นธรรม” หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่บ้านของพี่เขย ที่ จ.ปทุมธานี และได้กินยาฆ่าตัวตายในห้องน้ำในบ้านของพี่เขย ก่อนที่จะมีคนมาพบร่างหมดสติอยู่ในห้องน้ำ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 ก.พ. 65

    ต่อมาทางครอบครัวและญาติๆได้นำร่างของ น.ส.น้อย ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด ใน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมี ครอบครัว ญาติๆ และเพื่อนสนิทมาร่วมงาน โดยมีลูกสาวผู้เสียชีวิต 2 คน อายุ 7 ขวบ และ 5 ขวบ คอยจุดธูปให้กับคนที่มาเคารพศพและจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. 65 เวลา 15.00 น.

   ด้าน นายก้อง อายุ 31 ปี สามีของ น.ส.น้อย ผู้เสียชีวิต เผยว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา หลังเกิดเรื่องขึ้น ต่างคนต่างปลอบใจกัน กอดกันทุกวัน ให้กำลังใจซึ่งกันละกัน ต่อสู้กันมาโดยตลอด โดยการต่อสู้คดีอยู่ในศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุกพี่เขย 3 ปี ล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ศาลฎีกา ได้อ่านคำพิพากษา ให้ยกฟ้องพี่เขยที่ก่อเหตุ จึงทำให้ภรรยาตนรู้สึกเสียใจและผิดหวัง แต่ตนเองกับภรรยาก็น้อมรับคำตัดสินของศาลฎีกา

   โดยหลังจากทราบคำตัดสินของศาลแล้ว ภรรยารู้สึกเสียใจ เพราะคิดว่า 2 ศาลที่ผ่านมา ศาลตัดสินจำคุกพี่เขย และเชื่อว่าศาลสุดท้ายศาลจะตัดสินจำคุกเช่นกัน แต่ผลสุดท้ายไม่เป็นไปอย่างที่คิด จึงทำให้ภรรยาผิดหวังและเสียใจ ตนเองก็ปลอบใจมาโดยตลอด อะไรที่มันเลวร้ายก็อย่าไปจดจำมัน ซึ่งไม่คิดว่าภรรยาจะทำแบบนี้ ตนเองก็ไม่รู้จะพูดอะไร มันเจ็บอยู่ในอก ตั้งตัวไม่ทัน

   และยังกล่าวอีกว่า ภรรยาได้สั่งเสียไว้ว่า ให้ตนอโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ และช่วยดูแลลูกสาวทั้ง 2 คน ดูแลให้ดี ส่วนภรรยาเองขอสาปแช่งผู้ที่ก่อเหตุ จะไม่อโหสิกรรมให้ จึงขอจากโลกนี้ไป

cr.ช่อง 7