สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยินดีต้อนรับ โรนัลโด้ เสมอ

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยินดีต้อนรับ โรนัลโด้ เสมอ

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร สปอร์ติ้ง ลิสบอน พึงพอใจที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้ แต่ว่าจะต้องเป็นดีลแบบฟรีๆแค่นั้น

สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังที่เวทื พรีเมยร่า ลีกา ประเทศโปรตุเกส เสนอตัวว่าพวกเขาพอใจที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อมีชื่อเสียงของอังกฤษ

แม้ว่าจะมีกระแสข่าวว่า โรนัลโด้ แจ้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าปรารถนาย้ายออกจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้งรายงานที่พูดว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาอุตสาหะพูดจากับหลายทีมเพื่อจะหาทางออกให้กับตัวรุกชาวโปรเหม็นตุกีส แต่ว่าจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่มีกลุ่มไหนที่พร้อมจะอ้าแขนรับ โรนัลโด้ ไปร่วมกองทัพเลย จนถึงทำให้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าท้ายที่สุดแล้วผลสรุปของเขาจะเป็นอย่างไร

จนถึงปัจจุบัน ดิ อินเดเพนเดนท์ ก็กล่าวว่า สปอร์ติ้ง เสนอตัวที่จะเป็นทางออกให้กับหัวข้อนี้ โดยที่ อูเก๋ วิอาน่า ผู้อำนวยการของพวกเขาก็กำลังดำเนินงานในเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างมากเพื่อมานะที่จะชักชวนให้ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับกลุ่มในบ้านกำเนิดให้ได้ แม้กระนั้น สปอร์ติ้ง ก็อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โรนัลโด้ ยอมยกเลิกคำสัญญาระหว่างกันที่ยังเหลืออยู่ 1 ปีเสียก่อน เพื่อที่พวกเขาจะได้ดึง โรนัลโด้ ไปร่วมกลุ่มแบบไม่ต้องเสียค่าตอบแทนได้

จริงๆแล้วก่อนหน้าที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็เคยมีข่าวสารว่าจะกลับไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง เช่นเดียวกัน จากการที่มีภาพกล่าวว่ารถยนต์ของเขาไปอยู่ที่สนามของกลุ่มดังที่ประเทศโปรตุเกส แม้กระนั้นในเวลาถัดมา โรนัลโด้ ออกมาโพสต์เองว่าข่าวสารดังที่กล่าวมาข้างต้นไม่ใช่ข้อเท็จจริง