วิน ดีเซล ยอมง้อ โพสต์อินสตาแกรมขอ เดอะ ร็อค กลับมาเล่นหนังฟาสต์ภาค 10 อีกครั้ง

แม้ทางดเวห์น จอห์นสัน (Dwayn Johnson) หรือ‘เดอะ ร็อค’ จะประกาศแข็งกร้าวมานานแล้วว่าจะไม่กลับไปเล่นภาคต่อของแฟรนไชส์รถซิ่งอย่างฟาสต์แน่ๆ (อาจรวมไปถึงภาคต่อของ ฮ็อบส์และ ชอว์ ด้วย) แต่ดูเหมือนว่าทาง วิน ดีเซล(Vin Diesel)เองก็ไม่อยากให้เรื่องราวของพวกเขาจบลงแบบนี้ล่าสุดจึงได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่ออ้อนขอให้น้องชายสุดรักกลับมาแสดงใน ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายอย่างฟาสต์10 (Fast and Furious 10) อีกครั้ง

Vin Diesel calls The Rock to return in Fast and Furious franchise

ข้อความจากอินสตาแกรมส่วนตัวของ วิน ดีเซล

“น้องชาย…ถึงเวลาแล้ว โลกกำลังรอฟาสต์ภาค 10 อยู่ และอย่างที่นายรู้ ลูกๆ ของฉันต่างต้องการให้ลุงดเวห์นกลับมาบ้านของฉันอีกครั้ง” วิน ดีเซลเขียนข้อความถ่ายทอดความรู้สึกลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว “ตำนานบทใหม่กำลังรออยู่ ฉันพูดด้วยรักจากใจจริง นายต้องกลับมานะ นายมีบทบาทสำคัญรออยู่ ไม่มีใครมาเล่นบทฮ็อบส์แทนนายได้ ฉันหวังว่านายจะกลับมาเพื่อเติมเต็มโชคชะตาของนายในครั้งนี้”
ดเวห์น จอห์นสัน นั้นรับบทเป็นตัวละครฮ็อบส์มาถึง 3 ภาค ได้แก่ Fast & Furious ภาคที่ 5 ถึง 7 ก่อนจะจบลงไม่ดีนักเมื่อเขาเริ่มแสดงท่าทีออกมาชัดเจนผ่านทางโซเชียลออนไลน์ส่วนตัวว่าไม่ชอบใจเพื่อนร่วมงานบางคนจนเริ่มมีข่าวเป็นประเด็นว่าคนที่เขามีปัญหาด้วยก็คือวินดีเซลดารานำของแฟรนไชส์และโปรดิวเซอร์โดยทาง ดเวห์น จอห์นสัน ได้ให้ข้อมูลอย่างดุเดือดมาตลอดว่า วิน ดีเซล เป็นโปรดิวเซอร์ที่ไม่ได้ดีนัก

ทีมงานหลายคนก็เห็นด้วยกับเขา พร้อมยืนยันว่าตนเองมีความเป็นมืออาชีพมากกว่าอีกฝ่าย ขณะที่ วิน ดีเซล เองก็พยายามให้เหตุผลกับเรื่องนี้มาตลอด บอกว่าเป็นเพียงวิธีการทำงานแบบของเขา แบบเพราะรักถึงได้โหดกับน้องชาย และในทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังคงตอบโต้กันไปเรื่อยเมื่อสื่อจุดประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาเข้า

Fast and Furious 10 หรือ ฟาสต์ 10 มีกำหนดฉายไว้แล้วต้นเดือนเมษายน ปี 2023 โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะถูกแบ่งเป็น 2 ภาค นอกจากนั้นทางยูนิเวอร์ซอลยังมีแผนสร้างภาคแยกให้ตัวร้ายสาวสุดไฮเทคอย่าง ‘ไซเฟอร์’ อีกด้วย