ลิเวอร์พูล มีแข้งเจ็บ 8 คน ล่าสุดเจ็บเพิ่มหลังเจอ เอฟเวอร์ตัน ก่อนประเดิม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ลิเวอร์พูล มีแข้งเจ็บ 8 คน ล่าสุดเจ็บเพิ่มหลังเจอ เอฟเวอร์ตัน ก่อนประเดิม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ หงส์แดง ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดู 2022-23 นัดที่ 6 ซึ่งออกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง 0-0 ทำให้ “ลิเวอร์พูล” มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 6 ตามหลังหัวหน้าฝูง อาร์เซนอล ที่แข่งขันน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 6 แต้ม ส่วน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มี 4 คะแนน อยู่อันดับ 16

ด้าน คลอปป์ เปิดเผยว่า หงส์แดง มีผู้เล่นเจ็บมากขึ้นเป็นคนที่ 8 จากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน โน่นเป็น ฟาบิโอ คาร์วัลโญ ที่พึ่งทำแต้มชัยในเกมกึ่งกลางอาทิตย์ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 แต่ว่านัดหมายปัจจุบันซึ่งได้ลงเป็น 11 ตัวจริง มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ถูกอาการเดี้ยงทำร้ายจนกระทั่งจำเป็นต้องสลับตัวกับ โรกางร์โต เฟอร์มิโน ในเวลาพักครึ่งแรก

คลอปป์ พูดถึงการบาดเจ็บของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ ว่า “มันไม่ได้แย่เหมือนอย่างที่คิด ซึ่งช่วงแรกผมมีความรู้สึกว่ามันคงจะเจ็บมากมาย มันเป็นอาการชาที่ขาตรงกล้ามเนื้อรอบๆเหนือหัวเข่า และก็เขาไม่สามารถที่จะงอเข่าได้ เมื่อกล้ามส่วนนี้บวมขึ้นก็ไม่มีที่ว่างสำหรับอย่างอื่น”

ดังนี้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ จำต้องรอคอยลุ้นว่าจะหายทันกลับมาช่วย หงส์แดง ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ครั้งแรก กรุ๊ปเอ ซึ่งจะไปเยือน นาโปลี ในคืนวันพุธที่ 7 เดือนกันยายนนี้หรือเปล่า

ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บทั้ง 8 รายของ หงส์แดง มี ฟาบิโอ คาร์วัลโญ (กล้ามเนื้อ), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ต้นขาหนีบ), ติอาโก อัลคันทารา (แฮมสตริง), อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน (แฮมสตริง), นาบี เกอิตา (กล้ามเนื้อ), อิบราฮิมา โกนาเต (กล้ามเนื้อ), คัลวิน แรมซีย์ (กล้ามเนื้อ), ควีวิน เคลเลเฮอร์ (ต้นขาหนีบ)