ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เตรียมเป็นผู้เล่นที่ค่าตัวสูงสุดของ เชลซี

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เตรียมเป็นผู้เล่นที่ค่าตัวสูงสุดของ เชลซี
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เตรียมเป็นผู้เล่นที่ค่าตัวสูงสุดของ เชลซี

ราฮีม สเตอร์ลิง ตกลงข้อตกลงส่วนตัวกับ เชลซี ได้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว โดยนักฟุตบอลจะแปลงเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของสมาคม

โธมัส ทูเคิ่ล ประทับใจ สเตอร์ลิง เป็นอย่างมาก แล้วก็อยากได้ตัวมาเสริมเข้มแข็ง โดยงานนี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีคนประเทศอเมริกาผู้ครอบครองใหม่ “ราชสีห์บูลส์” รีบจัดให้ตามความอยากได้ของนายใหญ่ชาวเยอรมันในทันที

จากรายงานกล่าวว่า เชลซี ได้บรรลุกติกาเรื่องค่าตอบแทนของ แนวรุกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นระเบียบแล้ว โดยจำนวนอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,956 ล้านบาท) บวกกับค่าแอดออนอีก 10 ล้านปอนด์ (ราว 434 ล้านบาท)

ปัจจุบัน “อีเอสพีเอ็น” กล่าวว่า “สิงโตสีน้ำเงินคราม” จัดแจงตกลงข้อแม้ส่วนตัวกับ สเตอร์ลิง ได้แล้ว โดยเขาจะได้รับค่าแรงสูงสุดของชมรม แซงหน้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องชาวประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นลำแข้งที่ได้รับค่าแรงงานแพงสุดของสมาคมในตอนนี้ปริมาณ 290,000 ปอนด์ (ราว 12.58 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์

ดังนี้ เชลซี มุ่งหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลอย่างเป็นทางการให้เร็วที่สุด เพื่อหอบหิ้ว สเตอร์ลิง เป็นเลิศในนายทัพของกลุ่มร่วมเดินทางไปฝึกซ้อมปรีฤดูกาลที่ประเทศอเมริกาด้วย