รักจริงแน่นอน แฟนบอล ลิเวอร์พูล นั่งเรือข้ามทะเลมา เพื่อฟังเสียงข้างสนาม UCL

รักจริงแน่นอน แฟนบอล ลิเวอร์พูล นั่งเรือข้ามทะเลมา เพื่อฟังเสียงข้างสนาม UCL

หงส์แดง จะเจอกับ เรอัล มาดริด ในนัดชิงแชมป์ของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ประจำฤดู 2021-22 ที่จะลงแข่งขันในช่วงเวลาค่ำคืนวันนี้

โดยทาง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬามีชื่อเสียงของอังกฤษ กล่าวว่า หมู่คณะแฟนบอล หงส์แดง ที่ทีแรกๆมีแผนสำหรับการที่จะบินไปที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ว่าถูกสายกินบน EazyJets ยกเลิกไฟล์ทบินขาไปทำให้พวกเขาที่นั่งเครื่องมาลงที่เกาะเจอร์ซี่ แล้วก็ผ่านช่องแคบอังกฤษจากที่โน่นด้วยเรืออีกราวๆ 40 ไมล์

สุดท้ายพวกเขาก็เดินทางมาถึงแซงต์ มาโล ชายแดนของประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว แม้กระนั้นยังจำเป็นต้องผ่าอีกหลายด่านกว่าจะไปถึง กรุงปารีส เพราะเหตุว่าพวกเขาจะต้องต่อรถไฟที่แรนส์ เพื่อเข้ากรุงปารีส ซึ่งจำต้องใช้เวลาเดินทางอีก 2 ชั่วโมง มิหนำซ้ำพวกเขาที่เดินทางกันมา 12 คน ไม่มีตั๋วที่จะเข้าชมในสนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ เลยแม้กระทั้งผู้เดียว

แม้กระนั้นมีข้อมูลเปิดเผยว่า เป้าหมายของทั้งยัง 12 คน เป็นขอให้มาเชียร์กลุ่มรักแบบสนิทสนมสนามที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ และก็บากบั่นหาตั๋วราคาที่เป็นมิตรกับพวกเขาที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

เกมนัดหมายชิงแชมป์ระหว่าง เรอัล มาดริด และก็ หงส์แดง จะแข่งกันที่ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ แกนกลางกรุงปารีส ในช่วงเวลาเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 2565 เวลา 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย.