มูรินโญ จ้องดึงกองหลัง ลิเวอร์พูล เสริมทัพ โรมา ซีซั่นหน้า สำนักข่าวดังกล่าว

โชเซ มูรินโญ ขอร้องต่อต้นสังกัดของตัวเองให้ดึงตัว คอสตาส ซิมิคาส กองหลัง ลิเวอร์พูล มาเข้าทีม

โชเซ มูรินโญ ขอร้องต่อต้นสังกัดของตัวเองให้ดึงตัว คอสตาส ซิมิคาส กองหลัง ลิเวอร์พูล มาเข้าทีมเสริมทัพ โรมา ให้ได้ในซีซั่นหน้า

รายงานระบุว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม โรมา กำลังมีความสนใจเป็นอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับ คอสตาส ซิมิคาส ฟูลแบ็กของลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาโชว์ผลงานได้ดีและสามมารถลงเล่นแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้เป็นอย่างดีในช่วงที่แข้งรายดังกล่าวไม่สามารถลงสนามได้

ทั้งนี้ก่อนที่ ซิมิคาส จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสนใจใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ด้วยเช่นกัน เพราะตัวเขานั้นเกือบย้ายไปเล่นให้ นาโปลี อยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็เปลี่ยนใจย้ายไปเล่นให้ “หงส์แดง” ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร (4.7 ร้อยล้านบาท)

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า “โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือเรอัล มาดริด, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของ คอสตาส ซิมิคาส มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมาให้กับทางลิเวอร์พูลพิจารณาเพื่อดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แม้ว่าตอนนี้ซิมิคาสจะเหลือสัญญากับลิเวอร์พูลถึง 3 ปีเต็มก็ตามที”

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ ซิมิคาส ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นจริง เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยออกมาพูดอยู่หลายครั้งว่า “มีความสุขมากๆ ที่ลิเวอร์พูล และเขาภูมิใจทุกครั้งที่ได้สวมชุดแข่งลิเวอร์พูลลงสนาม ดังนั้นเรื่องการย้ายทีมไม่ได้อยู่ในหัวสมองของผมในเวลานี้” แต่ถ้าหากมีข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลีเข้ามาจริงๆ ลิเวอร์พูลอาจจะรับพิจารณาข้อเสนอดังกล่าว และดูว่านักเตะจะเลือกที่จะย้ายทีมหรือไม่อีกที