มิลลิ โกอินเตอร์ ร่วมงานค่ายเพลงระดับโลก เพลง the weekend

มิลลิโกอินเตอร์

      ข่าวบันเทิงวันนี้ สำหรับแร็ปเปอร์สาวน้อย “มิลลิ” หรือ “มิลลิ ดนุภา” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “พักก่อน”  ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมิลลิยังได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว และล่าสุดนั้นเธอได้รับโอกาสพิเศษได้ร่วมงานค่ายเพลงดังระดับโลกอีกครั้ง

   ซึ่งงานนี้ “มิลลิ” ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณ @88rising และ คุณ @nakedbibi ที่ให้โอกาสน้องได้มา remix เพลง the weekend นะฮะ เอาจริงๆ เพลง Original มันโคตรเท่อยู่แล้ว ก็เลยเอ๊ ทำไงดีเรา55 เลยลองทำความเข้าใจตามใจตัวเองโดยตีความจากฮุค ก็เลยออกมาเป็นเรื่องราวของสาวน้อยคนนึงที่หลงรักคนคนๆนึงมากจนทรมานและไม่อยากให้เขาต้องไปพบเจอใครอีกแล้ว

  ฮี่ๆ ตอนที่นั่งทำ มีผู้ร่วมอุดมการณ์อยู่สามคน ออฟ @off_syn ผู้นั่งอัดและด่าเพราะโน๊ตที่นวยแต่งมา ดันร้องไม่ได้ซะเอง555 เสม @_kailsq นั่งโยกหากรู๊ฟอยู่ และเจ @j4ysm นั่งตรวจแกรมม่าทั้งคืน เพราะนี่คือครั้งแรกที่นวยเขียนเพลง อังกฤษ90% ยากเหมือนกันฮะ ขอบคุณตาน็อต @spatchies ที่นั่งหาโฟลวคอรัสกันโคตรมัน ขอบคุณพี่ทีม @officialyupp มากๆ ทุกคนซัพพอร์ตทุกเรื่อง และให้โอกาสน้องเสมอ ขอบคุณพี่ตั๋ง ผกกตลอดไปมาก สวยมากยั่วเสวแสบซน รัก