แสนอาลัย คุณพ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ เสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า

แสนอาลัย คุณพ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ เสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า

เป็นเรื่องน่าเศร้า พ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ เสียชีวิต หลัง ขับรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน เสียชีวิต

พ.ต.ต.หญิง รุ่งทอง สูนสมงาม สารวัตร (สอบสวน) สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาป้ายเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่หน้าวัดสามพราน (พุทโธภาวนา) จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์สามพราน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีทอง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร พุ่งขึ้นไปแท่งปูนบนเกาะกลางถนน สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนที่เบาะนั่งคนขับพบร่าง นายบุญส่ง อัษฎมงคล อายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บ หมดสติ

คุณพ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสามพรานพิทักษ์จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและทำ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสามพราน ซึ่งทีมแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตสุดความสามารถ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดอาจเกิดหลับใน หรือเกิดจากโรคประจำตัว จึงมีการส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ต่อมามีการตรวจสอบข้อมูทราบว่า นายบุญส่ง อัษฎมงคล ผู้เสียชีวิต เป็นบิดาของ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ นักร้องนักแสดงหญิงชื่อดัง ที่โด่งดังจากการประกวดร้องเพลงบนเวที The Voice Thailand Season 3

และโด่งดังในโลกโซเชียล มีผลงานเพลงหลายบทเพลง เช่น อยากดังโว้ย ไม่กล้า อมยิ้ม ทั้งยังเคยร่วมแสดงภาพยนต์เรื่อง สลัมบอย ซอยตื๊ด รวมถึงงานถ่ายแบบและโฆษณาอีกหลายชิ้น