พีพี กฤษฏ์ ลั่นชื่อดาราสาวสุดฮอต ถ้าจีบได้อยากจีบคนนี้?

พีพี กฤษฏ์

       ข่าวบันเทิงวันนี้ สำหรับหนุ่ม พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร วัย 22 ปี นักแสดงสังกัดค่ายนาดาวมิวสิค ที่นอกจากจะมีผลงานทางด้านการแสดงแล้ว ก็มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าเขาจะหยิบจับหรือมีผลงานอะไรก็มักจะครองเทรนด์ในทวิตเตอร์อยู่ตลอดๆ และด้วยความมากความสามารถและความน่ารักนี้เองทำให้คว้าใจแฟนคลับไปทั่วเอเชีย

   ล่าสุด พีพี ได้ออกมาร่วมพูดคุยผ่านรายการ WOODY FM ที่ดำเนินรายการโดย “วูดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ซึ่งมีการพูดถึงเรื่องราวในชีวิตของพีพี และมีบางช่วงบางตอนพีพีถูกถามว่า “หากเลือกจีบได้จะจีบใคร?” พีพีตอบแบบไม่ลังเลเลยค่ะว่า “ต้าเหนิง” นักแสดงสาวรุ่นพี่ที่ฮอตไม่แพ้พีพีนั่นเองค่ะ โดยเสริมต่อว่า “เพราะสนิทกัน พี่เขามาเติมเต็มบางอย่าง มีแอดติจูดและทัศนคติที่โตกว่า ให้คำปรึกษาได้และเข้าใจในเรื่องที่เข้าใจพี่เขาเหมือนกัน”

พีพีอยากจีบต้าเหนิง

   ในขณะเดียวกัน พีพี ก็ได้ตอบคำถามสุดจิ้นนี้อีกว่า พีพีเป็นคนคลั่งรักหรือไม่ เต็ม 10 ให้เท่าไหร่ นั้นก็คือคะแนน 10 10 10 ไม่หักเลย เคยคิดว่ามากสุดก็คือไปตายแทนได้ อู๊ย ได้ยินคำตอบนี้ก็รู้ได้เลยว่า พีพีที่แท้ก็เป็นคนหวานสุดๆนี้เองละค่า และสามารถรับชมแบบเต็มๆได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย