พอล ป็อกบา ลั่นไม่เคยพบเจอเรื่องราวดีๆ แบบนี้ที่ “แมนยูฯ” หลังได้รับความรักจากแฟนบอล “ยูเวนตุส”

พอล ป็อกบา ลั่นไม่เคยเจอเรื่องดีๆ แบบนี้ที่ "แมนยูฯ" หลังได้รับความรักจากแฟนบอล "ยูเวนตุส"

ยูเวนตุส ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว พอล ป็อกบา มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสชุดได้แชมป์บอลโลก 2018 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดียม แบบไร้ค่าตัวในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ปัจจุบัน พอล ป็อกบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแฟนคลับของม้าลาย นั้นยอดเยี่ยมกว่า แฟนผีแดง พร้อมพูดว่า 3 ปีในที่สุดที่แมนยูฯ เป็นช่วงตอนที่เขาไม่มีความสุขซักเท่าไหร่ โดยกล่าวว่า “ผมเป็นคนถูกใจคิดและก็หัวใจของผมพูดว่าให้กลับมาที่ ยูเวนตุส มันบางทีอาจเป็นเวลาที่สมควรแล้ว 3 ปีท้ายที่สุดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เป็นไปอย่างที่ผมอยากได้ รวมทั้งเรื่องการบาดเจ็บด้วย นี่ไม่ใช่เรื่องที่จำต้องปกปิด”

“แฟนคลับ ยูเวนตุส พวกเขาช่วยเหลือผม ผมรู้สึกได้ถึงความรักของแฟนบอลเสมอ นี่เป็นข้อเท็จจริง ผมไม่เคยทราบเรื่องดีๆอย่างงี้ที่ แมนยูฯเลย บอกตามจริงเลยว่าผมมีความเกี่ยวเนื่องที่สุดยอดกับผู้ฝึกสอน เขารู้จักผม แล้วก็สนับสนุนผม แม้กระทั้งในขณะที่ผมเล่นที่แมนยูฯ พวกเราก็ต่อเนื่องกันตลอด ยูเวนตุส ไม่ได้ สคูเด็ตโต้ ในสองปีหลัง มันก็เลยเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราทั้งสอง”

สำหรับ ป็อกบา เคยย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส มาแล้ว เมื่อปี 2012-2016 ช่วยม้าลายครอบครองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 4 สมัย ก่อนที่จะย้ายกลับมาอยู่กับปิศาจแดงอีกทีด้วยค่าจ้างสถิติโลกในช่วงเวลานั้นที่ 100 ล้านยูโร