ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา เผยวิธีการที่ใช้กำราบทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา เผยวิธีการที่ใช้กำราบทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสเปนของ แอสตัน วิลลา กลุ่มดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยวิธีการปราบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการนำกลุ่ม เอริก เทน ฮาก ผู้ฝึกสอนคนดัทช์ ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อช่วงกลางคืนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวข้างต้น เจ้าถิ่น แอสตัน วิลลา ได้สามประตูจาก เลออน ไบลีย์ นาทีที่ 7, ลูกา ดีญ นาทีที่ 11 และก็ เจค็อบ แรมซีย์ นาทีที่ 49 ส่วนกลุ่มเยี่ยมได้กลับคืนเพียงลูกเดียวจากจังหวะที่ ลุค ชอว์ ยิงไปแฉลบ เจค็อบ แรมซีย์ ในนาทีที่ 45 ทำให้ทีมเจ้าถิ่นที่เปิดฉากผู้ฝึกสอนใหม่ด้วยการคว้าสามคะแนนเต็ม

ปัจจุบัน อูไน เอเมรี ออกมาเปิดใจข้างหลังเกมนี้โดยเจาะจงย้ำไปถึงแท็กติกที่ตัวเขาใช้แล้วสำเร็จในเกมนี้ว่าเราทุกคน (นักฟุตบอล แอสตัน วิลลา) บอกให้เห็นถึงความต้องการ นักฟุตบอลสนองตอบก้าวหน้ามากมายๆรวมทั้งเล่นได้ตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคน แบบอย่างการเล่นบางครั้งอาจจะไม่มีความสำคัญเท่าสิ่งนี้ด้วย

และก็สิ่งจำเป็นในเกมนี้เป็นผมบอกให้สมาชิกจู่โจมในพื้นที่ว่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดทิ้งเอาไว้ ซึ่งพวกเราก็ใช้มันอย่างคุ้ม รวมทั้งแฟนบอลที่ช่วยพวกเราได้มาก พลังของพวกเขาส่งมายังถึงนักฟุตบอลพวกเราในสนาม ผลหวังว่าพวกเราจะใช้โมเมนตัมนี้ไว้เพื่อในการเล่นในเกมถัดไป”