ปีเสือดุ!! เพียง 3 เดือน ดาราเสียชีวิต 10 คน

ปีเสือดุ เดินทางข้ามปี เข้าปีเสือ เพียงไม่ทันไร ก็มีดารา นักร้อง คนดังเสียชีวิต ไปแล้วมากถึง 10 คน ถือเป็นปีที่วงการดาราไทยต้องพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินอาวุโส นักร้อง นักแสดง พิธีกร มาร่วมย้อนรำลึกถึงคนบันเทิง ดาราไทยที่จากไปกัน ว่ามีใครบ้าง

  1. ศรเพชร ศรสุพรรณ
    วงการเพลงลูกทุ่งไทยต้องสูญเสียนักร้องชื่อดัง ศรเพชร ศรสุพรรณ ซึ่งจากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 มกราคม 2565 หลังป่วยโรคในช่องท้องมานาน
ศรเพชร ศรสุพรรณ
ศรเพชร ศรสุพรรณ
  1. ไวพจน์ เพชรสุพรรณ
    ถัดมาเพียงไม่กี่วัน ไวพจน์ เพชรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งและศิลปินแห่งชาติ ฉายา “ราชาเพลงแหล่” ก็ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 79 ปี เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565 เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด
ไวพจน์ เพชรสุพรรณ
ไวพจน์ เพชรสุพรรณ
  1. ไมเคิล พูพาร์ต
    ต่อด้วยการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของอดีตพระเอกลูกครึ่ง ไมเคิล พูพาร์ต ที่ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองในวัย 52 ปีภายในบ้านพักกลางกรุง เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 ซึ่งสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ ทั้งโรคประจำตัวกล้ามเนื้ออ่อนแรงและป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี
ไมเคิล พูพาร์ต
ไมเคิล พูพาร์ต
  1. ชาติชาย จินดา
    ไม่ถึงหนึ่งเดือนต่อมา ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ ชาติชาย จินดา หรือที่รู้จักกันว่า “พ่อใหญ่ สภาโจ๊ก” ก็ได้จากไปอีกคน ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
ชาติชาย จินดา
ชาติชาย จินดา
  1. เบส วีร์ พัชรยากร
    หลังจากนั้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เบส วีร์ พัชรยากร นักร้องและผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้จากไปอย่างกะทันหันด้วยอาการปอดติดเชื้อรุนแรง
เบส วีร์ พัชรยากร
เบส วีร์ พัชรยากร
  1. ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ
    ถัดมาเพียงวันเดียว ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ นักแสดง นักพากษ์ชั้นครู พิธีกร และนักร้อง และเป็นคุณพ่อของนักแสดงดังเหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็เสียชีวิตลงด้วยโรคโควิด 19 จากไปในวัย 87 ปี เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ
ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ
  1. เศรษฐา ศิระฉายา
    จากนั้น ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ ก็เสียชีวิตลงในวัย 77 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4
เศรษฐา ศิระฉายา
เศรษฐา ศิระฉายา
  1. แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์
    ไม่นาน ก็เกิดเรื่องน่าตกใจสะเทือนวงการ เมื่อนางเอกสาวคนดังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนมีการเร่งตามหา กระทั่งพบร่างไร้วิญญาณของเธอในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้ สาเหตุการเสียชีวิตของเธอก็ยังคงคาใจสังคมและใครหลายคน
แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์
แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์
  1. สรพงศ์ ชาตรี
    ในเดือนมีนาคม เกิดข่าวเศร้าขึ้นอีกครั้ง กับการจากไปของอดีตพระเอกชื่อดังและศิลปินแห่งชาติอย่าง เอก สรพงศ์ชาตรี ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 มีนาคม 2565 รวมอายุ 73 ปี
สรพงศ์ ชาตรี
สรพงศ์ ชาตรี
  1. บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์
    ปิดท้ายในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ความตายก็ได้พรากชีวิตศิลปินดาวรุ่ง บีม ปภังกร ซึ่งเสียชีวิตลงในวัยเพียง 25 ปีโดยพบว่านอนหลับไป ทางครอบครัวได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพแต่ไม่สำเร็จ
บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์
บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์