ปทุมธานี นศ.ถูกฉุดไปข่มขืน หลังสำเร็จความใคร่ ขโมยทรัพย์สินของซ้ำ

นักศึกษาถูกฉุดไปข่มขืน

       ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวภูมิภาครายงาน จากกรณี นักศึกษาสาว วัย 20 ปี ร้องปวีณาช่วยเหลือ ถูกคนร้ายขับกระบะปาดหน้าลากขึ้นรถพาไปข่มขืนชิงทรัพย์ แล้วนำมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณโรงปูนคลอง 9 ก่อนคนร้ายจะแยกย้ายหลบหนี

   หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางพา น.ส.ก้อย (นามสมมติ) ไปพบ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เพื่อให้ปากคำและหลักฐานเพิ่มเติม และเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดี

   ล่าสุดวานนี้ (26 ม.ค.65 ) ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดปทุมธานี บุกเข้าจับกุมตัว นายปัญญา หรือแจ้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 52/2565 โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันเพื่อนอีกคน ขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของหญิงสาวเพื่อให้หยุดรถ จากนั้นฉุดขึ้นรถแล้วพาไปที่บ้าน ข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวจนสำเร็จความใคร่ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี โดยตนเองไปหลบอยู่ที่บ้านย่านลาดหลุมแก้ว ต่อมาทราบว่าตำรวจตามจับเลยหลบมาอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนย่านริมคลองมะดัน และถูกจับกุม ขณะหลบหนีได้นำโทรศัพท์มือถือของเหยื่อไปโยนทิ้งคลองประปา

จับคนร้ายฉุดสาวไปข่มขืน

   “ยอมรับว่าก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่รู้จักหญิงสาวมาก่อน โดยเห็นหญิงสาวขับขี่รถมาตามลำพัง สบโอกาสจึงก่อเหตุฎ

ด้าน พ.ต.ต.ปริยพล แสนเสน กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุและสามารถตามจับกุมตัวไว้ได้ ทั้งนี้อยากฝากเตือนผู้หญิงที่เดินทางในเวลากลางคืนให้ใช้ความระมัดระวังอย่าขับรถจักรยานยนต์ไปในพื้นที่เสี่ยง และให้ไปกันเป็นกลุ่มหรือหลายๆ คนโดยเฉพาะเวลากลางคืน