ทีมไหนจะได้ตัว เจสซี่ ลินการ์ด ไปลงจบซีซั่นนี้

ทีมไหนจะได้ตัว เจสซี่ ลินการ์ด ไปลงจบซีซั่นนี้
ทีมไหนจะได้ตัว เจสซี่ ลินการ์ด ไปลงจบซีซั่นนี้

จากเกม แดง บุกไปคว่ำ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไม่มีส่วนร่วมทั้งในโผตัวจริง และตัวสำรอง จึงมีแนวโน้มมากขึ้นว่าเขาจะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบชั่วคราวอีกรอบในเดือนนี้

รวมแล้ว สตาร์วัย 29 ปีซึ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกซีซั่นนี้ให้กับ เร้ด เดวิลส์ เลยแม้แต่นัดเดียว แต่ลงบู๊ในฐานะตัวสำรองเก้านัด และพังตาข่ายได้สองลูก

ก่อนหน้านี้ ลินการ์ด ย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม แบบยืมตัวช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยิงได้ 9 ประตู และ 4 แอสซิสต์ในเกมลีกจึงเชื่อว่า เดอะ แฮมเมอร์ส ยังสนใจดึงเขาไปร่วมทัพอีกรอบ

อย่างไรก็ดี ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวติดต่อขอยืม ลินการ์ด จาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วโดยพร้อมจ่ายค่ายืม 2 ล้านปอนด์ (ราว 90 ล้านบาท) คว้าเด็กปั้นของ ผีแดง ไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

ทั้งนี้ เดอะ แม็กพายส์ ทีมรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก เศรษฐีใหม่ของวงการลูกหนังใช้เงินจ่ายตลาดในเดือนนี้ไปแล้ว 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,675 ล้านบาท) เซ็นสัญญากับ คีแรน ทริปเปียร์ และ คริส วู้ด แบ็คขวา และ กองหน้าของทีม แอตเลติโก มาดริด กับ เบิร์นลีย์ มาร่วมก๊วน

เป็นเต็งหนึ่งรายใหม่ที่จะได้ตัว ลินการ์ด โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ทีมอีสานของเมืองผู้ดีมีอัตราต่อรอง 5-1 แต่ปัจจุบันถูกปรับลดลงเหลือแค่ 5-6 แล้ว

สวนทางกับ เวสต์แฮม ซึ่งซีซั่นนี้มีผลงานน่าจับตา และถูกเพิ่มราคาจ่ายเป็น 5-1 แทนเนื่องจากเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยให้ทีมคู่แข่งแย่งพื้นที่ท๊อปโฟร์ได้เขี้ยวเล็บไปเสริมศักยภาพ

สรุปอัตราต่อรองทีมที่จะเซ็นสัญญากับ ลินการ์ด ก่อนวันที่ 31 ม.ค. (สกาย เบต)

นิวคาสเซิ่ล 5-6 (แทง6ได้5 ไม่รวมทุน)

เวสต์แฮม 5-1

สเปอร์ 12-1

แอสตัน วิลล่า 14-1

แอตเลติโก มาดริด 16-1