ทนายเปิดคลิปแฉ ผกก.โจ้ คลุมถุง รีดเงิน 2 ล้านผู้ต้องหาคดียาเสพติด

ผู้กำกับโจ้

   วันที่ 24 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวอาชญากรรมรายงานว่า ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยคลิปเหตุการณ์คลิปผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน2ล้านพ่อค้ายาจนเสียชีวิต โดย เป็นเหตุการณ์ พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ ลงมือเอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหา ด้วยตัวเองโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประมาณ 5-6 คน ช่วยกันจับ และกดผู้ต้องหาในชุดสีเหลืองไว้

ระบุว่า “ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่าให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอ ผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ”

ทนายตั้ม

ทั้งนี้เรื่องราวฉาวโฉ่ในแวดวงสีกากีครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ส.ค. นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า มีตำรวจร้องเรียนมาว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คน เป็นชายและหญิงจาก จ.ชัยนาท พร้อมยาบ้าประมาณหลักแสนเม็ด นำตัวมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ต่อมาผู้ร้องเรียนอ้างว่ามีการเรียกเงินจากผู้ต้องหาทั้งสองคนจำนวน 1 ล้านบาท จนผู้ต้องหายอมจ่าย1ล้านบาท แต่มีนายตำรวจยศ พ.ต.อ.คนหนึ่งไม่ยอม บอกจะเอา 2 ล้านบาท หลังจากนั้น พ.ต.อ.คนดังกล่าวนำถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาชายจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จากนั้นนำศพส่งโรงพยาบาลและบังคับลูกน้องว่าให้บอกกับหมอว่าเสพยาเกินขนาดตาย พร้อมปล่อยตัวผู้ต้องหาหญิงไป บอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพไม่ต้องถูกดำเนินคดียาเสพติด ผลชันสูตรออกมา

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ชุดจับกุมเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยทนไม่ได้จึงร้องเรียนมาที่ทนายคลายทุกข์และพร้อมให้ปากคำ นอกจากนี้ ผู้ร้องเรียนยังอ้างว่า พ.ต.อ.คนดังกล่าวได้เรียกพ่อของคนตายเพื่อเคลียร์คดีให้จบ ต่อมาพันตำรวจเอก ธิติสรรค์ ถูกคำสั่งย้ายเพื่อสอบสวน

>>>ดูคลิป<<<

ตำรวจฉาว