ติ๋ม ทีวีพูล ย้ำปมแตกหักสมปอง ยอมไม่ได้ที่มาหลอก และพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์

ติ๋ม ทีวีพูลเผยสัมพันธ์สมปอง

        กลายเป็นข่าวสังคมออนไลน์ที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก จนขึ้นติดเทรนทวิตเตอร์ อย่าง #สมปอง ซึ่งมาจากประเด็นที่สมปองได้ประกาศถอนตัวจากรายการของ สมปอง นครไธสง ฉีกสัญญาแยกทางกับ ติ๋ม ทีวีพูล หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาพูดในมุมของตัวเองแล้วนั้น แต่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่ชาวเน็ตพูดถึงเป็นอย่างมาก

   ล่าสุด ติ๋ม ทีวีพูล ได้ออกมาเปิดเผยอีกครั้งในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เผยจุดแตกหักกับ สมปอง นครไธสง ที่ประกาศไว้ว่าอโหสิกรรมให้แล้วแต่ไม่ถึงขั้นให้เขาไม่มีที่ยืนในสังคม

“สิ่งที่ยอมไม่ได้เพราะเขาทำร้ายลูกเรา หลอกลูกเรา”

พร้อมกับย้อนเล่าว่า “เขาออกคลิปมาเมื่อวันศุกร์ (4 กุมภาพันธ์) เลขาฯบอกว่าเขาโทรมาแล้วพูดจาหยาบคายใส่เลขาฯ และพูดคำหนึ่งว่าเขาจะถอนรายการ ด่าว่ารายการทุกอัน เขาจะไม่ทำ เขาบอกดาราเอาต์ เขาชอบแบบเบลล่า แบบทับทิม ซึ่งอยู่คนละช่อง เขาไม่เข้าใจวงการนี้เลย”

ซึ่งปัญหาทั้งหมดลูกชายของติ๋มคือ เต้ กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย ยืนยันว่าปัญหาคือเรื่องงานไม่ใช่เรื่องผู้หญิง

“เอกสารมีการเคลียร์ตั้งแต่วันแรก อะไรที่ไม่โอเค หรือรายการไม่ดีตรงไหนอยากปรับก็ปรับ คุยกันหลายรอบ จนรอบสุดท้ายคือฉบับที่ 3 เอาผิดเรื่องสัญญาเดินหน้าได้แน่นอนเพราะมีหลักฐานทั้งหมด”

ส่วนเรื่องที่ห้ามคบผู้หญิง ติ๋มบอกว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิง ผู้ชายด้วย เพราะเขารู้จักคนเยอะอยากให้เขาระวังตัว

“คนที่ดื่มเหล้าจัดๆ เราก็บอกว่าอย่าคบนะ คนที่ทำธุรกิจไม่รู้ว่าสีเทาไม่สีเทา อันนี้เราไม่เกี่ยวข้องอยู่แล้ว แต่เราบอกอะไรที่คิดว่าไม่ดี อย่างเช่นว่าคนที่แนะนำเราให้มีกิเลสเยอะมันต้องไม่ดี เพราะเราเป็นทิดมา เป็นทิดที่เพิ่งสึกมา”

และเรื่องการดูแลแม้กระทั่งทอดไข่เจียว นั่งคุยข้างสระน้ำ และถูกขุดคลิปที่มีการถึงเนื้อถึงตัวจนหลายคนคิดว่ามีความสัมพันธ์อะไรกันหรือไม่ ติ๋มบอก

“กับลูกพี่มีธรรมเนียมในบ้านจะกอดกันเป็นปกติอยู่แล้ว การกอดคือการให้พลังและเขาเหมือนกับเป็นลูกคนหนึ่งในบ้าน ไม่ใช่เรื่องชู้สาว 65 จะ 66 แล้ว เป็นไปไม่ได้”

ติ๋มบอกอีกว่า “คือพี่รักแบรนด์ทีวีพูลของพี่มาก พี่ถือว่าทำลายลูกพี่กับการที่เทแบบนี้เพราะเรามีคิวอัดกันวันอาทิตย์ เขามาบอกวันศุกร์ ซึ่งมันทำอะไรไม่ทัน ซิตคอม 8 ตอนมันจะต้องมีไฟ ระบบต่างๆ เชิญดารามากี่คน”

เมื่อถามว่าหากเขามาขอโทษ ติ๋มบอกว่าหมดแล้วความรู้สึกเพราะทำร้ายลูก ซึ่งเรื่องลูกเป็นเรื่องใหญ่มาก “อโหสิกรรมแล้ว จะไม่มีคำพูดตัวอักษรแนะนำอะไรจากพี่อีก ความรู้สึกจบแล้ว อโหสิกรรม ไม่ต้องเจอกันอีกไม่ว่าชาตินี้หรือชาติต่อๆ ไป”