ดาวพฤหัสย้ายกลับ ก.ย. นี้ เช็คดวง 12 ราศี ร้ายดีอย่างไร

ดาวพฤหัสย้ายกลับ

ก.ย. นี้ ดาวพฤหัสย้ายกลับ เช็คดวง 12 ราศี ร้ายดีอย่างไร

กันยายนนี้ ดาวพฤหัสย้ายกลับ 12 ราศีต้องเช็คดวงกันหน่อย หลังหมอช้างเผย ช่วงวันที่ 28 กันยายน เวลา 05.32 น. ดาวพฤหัสย้ายกลับ ส่งผลให้ทุกราศี ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลง

ราศีมังกร หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอสารพัดปัญหาเข้ามาไม่หยุดหย่อน รายได้ไม่เข้า เงินเก็บไม่อยู่ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ 28 ก.ย. นี้ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลง มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ การงานมั่นคงมากยิ่งขึ้น จะได้รับความเมตตา เอ็นดูจากผู้ใหญ่

ราศีกุมภ์ เมื่อดาวพฤหัสย้ายกลับ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ช่วงนี้เป็นช่วงของการลงทุน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเสียทอง แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมาดีแน่นอน

ราศีมีน หลังเจออุปสรรคมาเยอะ จากนี้ดาวพฤหัสย้ายกลับ ความเครียดที่มีจะเบาลง โดยเฉพาะในช่วง 17 ก.ย. ชาวราศีมีนจะเดินหน้าต่อได้แบบสวยๆ โชคลาภถามหา หากลงทุนหรือเสี่ยงโชค จะได้ผลกลับมาแบบคาดไม่ถึง ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะกับการทำงานเจรจา ทำสัญญา ค้าขาย เป็นตัวแทนนายหน้า

ราศีเมษ ในช่วงต้นเดือนกันยายนยังดีอยู่ แต่เมื่อดาวพฤหัสย้ายกลับ ส่งผลให้หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไป ดวงจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ต้องเตือนให้ระวัง การงานต้องมีสติคิดให้รอบคอบ แต่จะมีข่าวดีเรื่องของการเงิน เงินทองจะไหลมาเทมา แถมช่วงนี้ชาวราศีเมษยังเนื้อหอม มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม

ราศีพฤษภ ในเดือนนี้จะมีเรื่องดีๆเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องของการลงทุน หรือหากใครกำลังคิดจะเริ่มลงทุน ช่วงหลังวันที่ 17 ก.ย. เป็นช่วงที่เหมาะมาก ดวงจะเสริมให้การลงทุนก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ

ราศีเมถุน ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือน หากใครจะเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นค้าขายใหม่ๆ ให้ลงมือทำในช่วงต้นเดือนเลย จะราบรื่น ไม่ติดขัด นอกจากนี้จะมีข่าวดีเรื่องความรัก ใครที่โสดก็จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ดี ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้สบายใจ ไม่มีปัญหาอะไร

ราศีกรกฎ ดาวพฤหัสย้ายกลับทำให้ราศีนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต ปัญหาอุปสรรคที่มีจะลดลง มีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรักดีขึ้น รักกันแน่นแฟ้นมากขึ้น

ราศีสิงห์ การเงินคึกคัก เงินไหลเข้ากระเป๋าไม่หยุด มีโอกาสรับทรัพย์จากหลายทาง นอกจากนี้ในช่วงกลางเดือนไปเรื่องการเงินที่ได้จากงานที่ทำจะเด่นมาก มีข่าวดีหลายเรื่องเข้ามา

ราศีกันย์ ดวงดาวมีพลัง ใครที่ว่างงานอยู่หรืองานยังไม่สำเร็จ จากนี้เตรียมเฮได้เลย หลัง 17 ก.ย. เป็นต้นไป งานจะเข้ามามากขึ้น ใครที่ว่างงานก็จะได้รับข่าวดี ค้าขายคึกคัก มีรายได้เข้ามามากขึ้น และจะมีข่าวดีเรื่องการเงิน และความมั่นคงในชีวิต

ราศีตุลย์ เมื่อดาวพฤหัสย้ายกลับ ราศีนี้จะมีข่าวดีเรื่องของความรัก คู่ไหนที่ปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกันมาตลอด หลังจากนี้จะได้กลับมาคืนดี ปรับความเข้าใจกัน ส่วนเรื่องงาน ช่วงนี้เครียด เพราะถูกตั้งความหวังไว้เยอะ ต้องระวังเรื่องของคำพูด การสื่อสารเจรจาที่ผิดพลาด และการใช้เงินเกินตัว วางแผนรายจ่ายให้ดี พ้น ก.ย. ไปแล้ว จะมีข่าวดีเข้ามา

ราศีพิจิก ในช่วงดวงเรื่องโชคลาภโดดเด่น มีลุ้นเรื่องงาน โอกาสดีๆจะเข้ามา ค้าขายลูกค้าจะมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีคนนคอยช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่ใกล้ๆ ให้งานราบรื่นผ่านพ้นไปได้ ใครชอบเสี่ยงดวงหลังดาวพฤหัสย้ายกลับคุณกำลังจะมีโชคเข้ามา

ราศีธนู ดาวพฤหัสย้ายกลับ ส่งผลให้ราศีนี้การเงินดีมาก มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด ส่วนเรื่องงาน จะมั่นคงก้าวหน้า ทำให้การเงินดีไปด้วย