ดับฝันแฟนบอล เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ออกมาเผย ตระกูลเกลเซอร์ ปฏิเสธขาย “แมนยู” ให้กับเขา

กล่าวได้ว่าดับฝันแฟนผีทั่วโลกเลย เมื่อ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีผู้ดีอังกฤษ ออกมาเผยออกมาว่า ตระกูลเกลเซอร์ ไม่ยอมรับขายทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มขวัญใจคนท้องถิ่นที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับเขา

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อหวังเข้ายึดครอง ยอดทีมสีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ความมุ่งมาดปรารถนาของเขารวมทั้งแฟนบอลของกลุ่มหลายรายจำเป็นต้องผิดหวัง เนื่องมาจาก ตระกูลเกลเซอร์ ยังไม่ต้องการที่จะอยากขายกลุ่มออกไป หากแม้ที่ผ่านมาจะมีกระแสข่าวว่าพร้อมไตร่ตรองขายกลุ่ม ถ้าจับตัวได้เลข 3,500 ล้านปอนด์

ปัจจุบัน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ บอกว่า “ด้วยความจริง ผมเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดทั้งชีวิตของผม เมื่อปี 1999 ตัวผมได้อยู่ที่สนามคัมป์นู ได้พบเกมที่น่าอัศจรรย์กับนัดหมายชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มันฝังลึกอยู่ในใจผมมาตลอดนับจากวันนั้นจนกระทั่งวันนี้ ผมทราบดีว่าสโมสรแห่งนี้มีตระกูลเกลเซอร์เป็นเจ้าของ ผมเคยกับ โจเอล แล้วก็ อัฟราม ผมว่าเขาเป็นผู้ที่ไนซ์นะ และก็มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในตัว แต่ว่าอย่างที่ทราบ พวกเขายังไม่ต้องการขายทีม