คล็อปป์ ยังเปิดโอกาส ตอนรับ บัลเบร์เด้ สู่แอนฟิลด์

คล็อปป์ ยังเปิดโอกาส ตอนรับ บัลเบร์เด้ สู่แอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก ยังคงสังเกตสถานการณ์ของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด โดยยังหวังที่จะได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้นี้ ตามรายงานจาก หงส์แดงเอ็คโค

บอส ลิเวอร์พูล ถูกใจลีลาของแข้งอุรุกวัยรายนี้เป็นอันมากแล้วก็เคยมีข่าวอยากดึงตัวมาร่วมทีมแล้วคราวหนึ่งตั้งแต่ตอนที่ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเปิดกระทำใหม่ๆเวลาที่ตัวนักฟุตบอลยังมีข้อตกลงอยู่กับกลุ่ม โลส บลังโกส อยู่จนกระทั่งปี 2027

อย่างไรก็ดีมั่นใจว่าถ้าหาก คาร์โล อันเชล็อตติเตียน ผู้จัดการทีมของ มาดริด ตกลงใจปล่อยตัวปล่อยใจ บัลเบร์เด้ ออกมาจากกลุ่มจะมีผลให้สมาพันธ์สามารถทำเงินก้อนโตจากนักฟุตบอลได้ ซึ่งเป็นช่องทางของ หงส์แดง ที่จะคว้าตัวไปเสริมกองทัพด้วย

รายงานจาก ท้องนาสิอองที่นาล สื่อดังของ ประเทศสเปนมั่นใจว่าหากแม้ตอนนี้ตัวรุกวัย 24 ปีจะยังคงได้รับการการันตีตัวจริงจาก อันเช ก็ตาม แต่ว่า คล็อปป์ ก็พร้อมที่จะเปิดประตูรอคอยรับนักฟุตบอลถ้าเจ้าตัวอยากย้ายกลุ่มในเร็วๆนี้

ช่วยเหลือบทความของจริงไม่ก็อปปี้จะต้อง 90min.com แค่นั้น! *ไม่อนุญาตให้ก๊อปปี้บทความหรือรูปภาพไม่ว่าแนวทางอะไรก็ตามถ้าเกิดฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่เจาะจงไว้สูงสุด