คล็อปป์ส่งสาร ถึง เจอร์ราด หลังรับงานคุมทีม แอสตัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่า ตัวเองได้รับข้อความจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม “สิงห์ผงาด”

เจอร์ราร์ด วัย 41 ปี เผยในการแถลงข่าวก่อนนำ วิลล่า ต้อนรับ ไบรท์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 พ.ย.นี้ ว่า “เขา (คล็อปป์) เป็นผู้จัดการทีมและคนที่ยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล โชคดีมากๆ ที่มีเขาเป็นผู้นำทีมให้ดำเนินต่อไปได้”

เขาส่งข้อความมาหาผม (หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า) และบอกว่าเขาตั้งตารอคอยที่จะได้กอดผมในวันที่ 11 ธันวาคม (ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า ที่ แอนฟิลด์) นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งตารอคอยเช่นกัน” เจอร์ราร์ด กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังยืนยันว่า การเข้ามาคุม แอสตัน วิลล่า ไม่ใช่ทางผ่านของตัวเองเพื่อที่จะได้กลับไปคุม ลิเวอร์พูล หลังเคยค้าแข้งในรัง แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1998-2015 และเคยเป็นโค้ชทีมเยาวชน โดยตั้งเป้าพร้อมทำงานในถิ่น วิลล่า พาร์ค อย่างเต็มที่

“มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะมาบอกว่านี่เป็นบันไดทางผ่าน คุณจะไม่มีวันได้ยินผมพูดอย่างนั้นแน่นอน ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาทำงานที่นี่ ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้จงได้” เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย