(คลิป) เปิดนาที คนร้ายใช้มีดแทงลิ้นปี่ กระทืบซ้ำ เอ๋ มารีน จนสิ้นใจ

รุมทำร้ายเอ๋ มารีน

     ผู้สื่อข่าวอาชญากรรมรายงาน ตำรวจพัทยาเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน จากกรณีที่เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ทำร้ายเอ๋ มารีน กันกลางแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ด้วยการถูกของมีคมแทงเข้าลิ้นปี่ ซึ่งเหตุเกิดหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดขอบไวรัสโควิด-19 ได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น 

   ล่าสุดวานนี้ 3 ม.ค. ได้มีนักท่องเที่ยวสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนวิ่งตามชกต่อยผู้ตาย คือ นายนราวิช โป่งสูงเนิน หรือ เอ๋ มารีน อายุ 54 ปี อดีตนักต่อยมวยโชว์ จนพลาดท่าล้ม ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุกระทืบซ้ำที่ใบหน้า และหน้าอกหลายครั้ง จนนอนแน่นิ่งไป โดยมีการ์ดของสถานบริการคอยห้ามปราม แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้สนใจ ยังคงฝ่าวงล้อมเข้าไปทำร้าย ทั้งที่นายเอ๋ นอนแน่นิ่งไปแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุบางรายแต่งตัวคล้ายการ์ด เข้าไปเตะซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง เมื่อเห็นว่านายเอ๋อาการไม่ดีนัก ทีมตรวจหาเชื้อโควิด จึงรีบเข้าช่วยเหลือ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่สาแก่ใจ วนกลับเข้ามาทำร้ายนายเอ๋ ในระหว่างรอการช่วยเหลือ ทำให้ผู้ช่วยเหลือซึ่งเป็นผู้หญิงต้องถอยออกมา

   ทางด้านผู้บันทึกคลิปวิดีโอเปิดเผยว่า ขอมอบคลิปนี้ให้ผู้สื่อข่าวนำเสนอ เพื่อเป็นเบาะแสในการล่าตัวกลุ่มคนร้าย และเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอไม่แสดงตัวเพราะหวาดกลัวกับพฤติกรรมความโหดเหี้ยมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ กลัวว่าหากแสดงตัวไปจะได้รับอันตราย

   ล่าสุด พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจที่เกิดเหตุ และทราบว่ากลุ่มคนร้ายมีด้วยกัน 3 คน โดยเบื้องต้นทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ส่วนรายละเอียดทั้ง 3 คนขอยังไม่เปิดเผย

ดูคลิกคลิกได้เลย