(คลิป) เคลียร์ดราม่า พิมรี่พาย ลั่น กล่องสุ่มไม่ใช่กล่องสั่ง ไม่พอใจ เอาตังไปเอาของคืนมา

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

     กลายเป็นข่าวสังคมออนไลน์ที่ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับประเด็นของกล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่ครั้งนี้ราคาเพียง 10,000 บาท ซึ่งภาพหลังจากที่ลูกค้าเพื่อนรักหลายๆคนได้รับกล่องรักนี้ไปก็เกิดดรา่ม่าขึ้นเป็นจำนวนมากว่า ไม่สมกับราคาที่จ่ายไป บางก็เจอสินค้าหมดอายุ แต่ในรอบนี้มีลูกค้าโชคดีได้รับของแถมเป็นรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ด้วยเช่นกัน

   ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ทางรายการแฉ ทางช่องGMM 25 ได้พูดถึงประเด็นกล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่กำลังเป็นกระแสดราม่าอยู่ในตอนนี้ อีกทั้งทางด้านของพิมรีพายได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการ เคลียร์ประเด็นของไม่สมราคา พร้อมรับผิดชอบหากลูกค้าต้องการเงินคืน โดยได้ดำเนินการโอนคืนไปแล้วกว่า 4 ล้านบาท ก่อนที่เธอจะดูตัวกว่า การสัมภาษณ์ในครั้งนี้ เป็นการสัมภาษณ์ผ่านรายการสด เธอนึกว่าเป็นการโทรคุยกันเฉยๆ

   ซึ่งพิมรี่พายเอง ออกมาแก้ปัญหาประเด็นกล่องสุ่มดังนี้ ว่าให้ทีมงานจะคืนเงินให้เลย 10,000 บาท ส่วนลูกค้าที่ได้มือถือ หรือแบรนด์เนมราคาไม่ถึงหมื่น สามารถเคลมได้แค่เครื่องสำอางราคาตลาดนัด 2-3 บาทแล้วแต่กรณี

   “คืนเงินค่ะ วันนี้โอนไปแล้ว 4 ล้าน คืนให้ทุกบาททุกสตางค์ ถ้าไม่พอใจ เอาตังคืนไป เอาของคืนมา กุขายต่อได้ เอาแค่ความสบายใจของลูกค้า ที่เหลือเอาตังคืนไปค่ะ” พิมรี่พาย เผยในรายการแฉ 23 ธันวาคม 2564

   ทางด้านคุณมดดำถามเพิ่มเติมว่า ในครั้งนี้เหมือนเป็นการหลอกลวงลูกค้าหรือไม่ เพราะมันไม่ได้ของคุ้มค่า ซึ่งในประเด็นนี้พิมรี่พายให้คำตอบว่า “กล่องสุ่ม ไม่ใช่กล่องสั่ง มีคนได้มาก มีคนได้น้อยเป็นเรื่องปกติ เคยจับฉลากปิดใหม่ไหม? “ ส่วนประเด็นคนดังได้แต่ของดี จ้างอินฟลูเอนเซอร์ให้ซื้อกล่องลุ่ม “มึงซื้อกล่องสุ่ม หวังจะเอาเยอะ พอไม่ได้ก็หาด่ากุ”

พิมรี่พาย รายการแฉ

    ด้านพิมรี่พายปิดท้ายว่า ทางร้ายมีทีมงานประสานงานคืนเงิน และโอนคืนไปแล้วกว่า 4 ล้านบาท ดูแลลูกค้ายิ่งกว่าพระเจ้า เพราะพระเจ้าไม่เคยให้ตัง ถ้าไม่พอใจเราคืนเงิน ถ้าไม่พอใจไม่เป็นไร เอาตังคืนไปเอาของคืนมา ไม่ซีเรียส