คลอปป์ ออกมาเผย ดาร์วิน นูนเญซ เตรียมกลับมาพาทีมพ้นช่วงวิกฤติ พร้อมหายเจ็บอีก 3

คลอปป์ ออกมาเผย ดาร์วิน นูนเญซ เตรียมกลับมาพาทีมพ้นช่วงวิกฤติ พร้อมคนเจ็บที่หายอีก 3

เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยกำหนด ดาร์วิน นูนเญซ กลับมาช่วยผลักทีมพ้นตอนวิกฤติ พร้อมข่าวดีของ 3 ตัวที่เจ็บ

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดเผยความพร้อมเพรียงปัจจุบันของกลุ่ม ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดหมายรีเพลย์ ซึ่งจะไปเยี่ยม วูล์ฟแฮมป์ตัน กลุ่มร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชิงชัยคืนวันนี้ 02.45 น.

เยอร์เกน คลอปป์ เปิดเผยว่า ดาร์วิน นูนเญซ ใกล้ที่จะกลับมาลงสู่สนามได้อีกรอบ หลังจากมีปัญหาเจ็บกล้ามจนไม่มีชื่อแม้กระทั่งผู้เล่นสำรองในเกมปัจจุบันเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ ซึ่งบุกไปแพ้ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 0-3 จนถึงตกมาอยู่อันดับ 9 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ยิ่งกว่านั้น เยอร์เกน คลอปป์ ยังเปิดเผยถึงความพร้อมเพรียงปัจจุบันของ เจมส์ มิลเนอร์ จอมบุกสารพัดประโยชน์จอมเก๋า แล้วก็ สเตฟาน บายเชติช มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า กลับมาฝึกเต็มแบบได้แล้ว ซึ่ง มิลลี มีชื่อบนม้านั่งสำรองในเกมพบ ไบรท์ตัน แม้กระนั้นยังไม่ถึงเวลาที่กำลังจะได้ลงไปในสนาม สเตฟาน ก็เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นในเวลานี้พวกเขากลับมาพร้อมอีกทีแล้ว”

เวลาเดียวกัน เยอร์เกน คลอปป์ ยังอัปเดตลักษณะของ ดิโอโก โชตา แนวรุกกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสที่เจ็บน่องจนถึงไม่ได้ช่วยกลุ่มมาเมื่อวันที่ 16 เดือนตุลาคม โดยเปิดเผยว่ามีลุ้นกลับมาทันฝ่าศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 กลุ่ม ที่จะเจอ เรอัล มาดริด ในเดือนหน้าว่า “เขาฉลาดหลักแหลมในเรื่องบอล เขากำลังจะกลับมาได้อีกที ผมไม่เคยรู้ว่านานขนาดไหน แม้กระนั้นเขาดูดีมากยิ่งกว่าเดิม เขากลับมาลงฝึกเบาๆในสนามได้บ้างแล้วก็ทำเป็นหลายอย่างแล้ว แต่จำเป็นต้องใช้เวลาอีกนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์”